Efinix® และ M31 Technology Corporation จับมือเป็นพันธมิตรเพื่อตอบสนองความต้องการสำหรับการสร้างความต้องการด้านการประมวลผล AI Edge


เมืองซานตาคลารา มลรัฐแคลิฟอร์เนีย และเมืองซินจู๋ ประเทศไต้หวัน, May 29, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- Efinix® ผู้คิดค้นในด้านแพลตฟอร์มผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่ตั้งโปรแกรมได้และ M31 Technology Corporation (รหัสหุ้นของไต้หวัน: 6643) บูติกซิลิโคนที่เป็นทรัพย์สินทางปัญญา (IP) ระดับโลกได้ประกาศในวันนี้ว่าการเป็นหุ้นส่วนทางเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองความต้องการสำหรับความต้องการด้านการประมวลผล AI แบบใหม่

ในฐานะส่วนหนึ่งของการเป็นพันธมิตร MIPI D-PHY RX และ TX IP ของ M31 ได้มีการรวมเข้ากับแพลตฟอร์ม Trion® FPGA ของ Efinix อย่างสมบูรณ์ การผสานรวมจะมอบการเชื่อมโยงทิศทางเดียวหลายชุด ซึ่งสูงสุดถึงหก Gbps ต่อการเชื่อมโยง โดยนำเสนออินเทอร์เฟซแบนด์วิดท์สูงสำหรับอาร์เรย์ของตลาด FPGA รุ่นต่อไปที่ขับเคลื่อนด้วย AI เช่น HMI และจอแสดงผล กล้องไทม์แลปส์ ยานยนต์ กล้องวงจรปิด แมชชีนวิชั่น การแพทย์ และกล้องอินฟราเรด

“ผลจากการร่วมมือกันของผู้นำทางเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นใหม่สองรายคือ Efinix และ M31 เป็นตระกูล FPGA ตัวแรกที่มี MIPI D-PHY พร้อมคอนโทรลเลอร์ CSI-2 ในตัว แบบไม่ต้องเสียค่าลิขสิทธิ์ ซึ่งมีอินเตอร์เฟสกล้องที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในอุตสาหกรรมอุปกรณ์เคลื่อนที่” Ming Ng ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการและแอปพลิเคชั่นอาวุโสของ Efinix กล่าว “ด้วยการบูรณาการเทคโนโลยีของเราลูกค้าของเรา จึงมีองค์ประกอบตรรกะที่ใช้ประโยชน์ได้มากขึ้นสำหรับวิดีโอกล้องและนวัตกรรมเซ็นเซอร์”

“เช่นเดียวกับ MIPI D-PHY RX และ TX IP ทั้งหมดของ M31 (เช่น USB1.1 ถึง USB3.2, PCIe G2 ถึง G3 เช่นเดียวกับ MIPI M-PHY) เป็นแกน IP ของอินเทอร์เฟซที่ได้รับการพิสูจน์ด้วยซิลิคอนที่หลากหลาย” Allen Sha ประธานบริษัท M31 ประจำประเทศสหรัฐอเมริกากล่าว “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ Efinix ใช้ M31 IP ในโซลูชัน FPGA สำหรับแอปพลิเคชันกล้องมือถือ”

แอปพลิเคชั่น AI ที่ทันสมัยต้องการประสิทธิภาพสูง ใช้พลังงานต่ำ และมีประสบการณ์การใช้งานที่ไม่ยุ่งยาก Trion FPGA ที่มาพร้อม MIPI มอบความยืดหยุ่นพลังงานต่ำ ฟอร์มแฟคเตอร์ขนาดเล็กและต้นทุนต่ำโดยไม่ลดทอนประสิทธิภาพ ด้วยช่อง MIPI TX และ RX ที่หลากหลาย Trion FPGA สามารถกลายเป็นศูนย์กลางของระบบที่มีกล้องและเซ็นเซอร์หลายตัว ด้วยคอนโทรลเลอร์ CSI-2 แบบแข็งภายในตัวผู้ออกแบบ AI สามารถใช้ทรัพยากร FPGA ทั้งหมดในการออกแบบ

ผลิตภัณฑ์แบบรวมที่ประกาศในวันนี้ได้ถูกนำไปใช้ในแอปพลิเคชันของลูกค้าที่มีกล้องวิชันเซนเซอร์ที่มีความสามารถ เช่น แบบ 3D, การตรวจจับเชิงลึก, HDR, 180 องศาและมุมมองรอบทิศทาง

Design Automation Conference
สัปดาห์หน้า Efinix จะจัดแสดงแพลตฟอร์ม FPGA ที่พลิกโฉมอุตสาหกรรมที่ Design Automation Conference (DAC) ซึ่งจัดที่ลาสเวกัส ในวันที่ 2-6 มิถุนายน หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของ Efinix ที่ DAC โปรดไปที่: https://www.efinixinc.com/dac2019.

เกี่ยวกับ Efinix
Efinix เป็นผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์แบบโปรแกรมได้ ซึ่งได้ผลักดันอนาคตของการประมวผล AI ที่ล้ำสมัยด้วยแพลตฟอร์ม Trion® FPGA ตรงส่วนกลางของ Trion FPGA คือเทคโนโลยี Quantum™ FPGA ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ส่งผลกระทบอย่างมากต่ออุตสาหกรรม โดยมอบความได้เปรียบด้านพลังงานต่อผลการปฏิบัติงานต่อพื้นที่มากกว่าเทคโนโลยี FPGA แบบเก่าถึง 4 เท่า Trion FPGA มีองค์ประกอบลอจิกตั้งแต่ 4K ถึง 200K ซึ่งมีขนาดเล็ก ใช้พลังงานต่ำ และมีราคาที่เหมาะสมต่อการผลิตเป็นจำนวนมาก สภาพแวดล้อมการพัฒนาแบบบูรณาการ Efinity® ของเราจะมอบชุดการออกแบบ FPGA ตั้งแต่ RTL ไปจนถึง Bitstream ด้วยความได้เปรียบในด้านพลังงานต่อผลการปฏิบัติงานต่อพื้นที่ Trion FPGA มีความเหมาะสมต่อการใช้งานในด้านต่างๆ เช่น ลอจิกแบบกำหนดเอง การเร่งความเร็วการประมวลผล การเรียนรู้ของเครื่องและการเรียนรู้เชิงลึก ด้วย Efinity ลูกค้าของเราจะสามารถเปลี่ยนถ่าย FPGA หรือระบบทั้งระบบไปเป็น Quantum ASIC สำหรับการผลิตเป็นจำนวนมากได้อย่างราบรื่น

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ http://www.efinixinc.com

เกี่ยวกับ M31 Technology Corporation
M31 Technology Corporation เป็นผู้ให้บริการซิลิโคนที่เป็นทรัพย์สินทางปัญญา (IP) ระดับมืออาชีพ บริษัทก่อตั้งขึ้นในเดือนตุลาคม ปี 2011 โดยมีสำนักงานใหญ่ที่เมืองซินจู๋ ประเทศไต้หวัน จุดเด่นของ M31 อยู่ที่การวิจัยและพัฒนา และการบริการลูกค้า ด้วยประสบการณ์มากมายในการพัฒนา IP, การออกแบบวงจรรวม และการออกแบบระบบอัตโนมัติทางอิเล็กทรอนิกส์ M31 มุ่งเน้นไปที่การให้บริการอินเตอร์เฟซความเร็วสูง IP, หน่วยความจำคอมไพเลอร์ โซลูชันห้องสมุดเซลล์มาตรฐานและห้องสมุด ESD/IO หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.m31tech.com

ติดต่อ:
Steve Stratz
Relevanz Public Relations ที่ทำงานเพื่อ Efinix
206.300.9134
steve@relevanzpr.com