การแข่งขันรอบคัดเลือกสำหรับ 2019 IDEAL® National Championship ที่เกิดขึ้นทั่วโลกตอนนี้


เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับช่างไฟฟ้าทั่วโลก Championship Weekend จึงได้รวมการแข่งขันระดับนานาชาติเข้ามาด้วย

2019 National Championship Weekend ที่ Disney’s® Coronado Springs Resort 7-9 พฤศจิกายน 2019

ไซคามอร์, รัฐอิลลินอยส์, July 10, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- IDEAL® Electrical ได้เริ่มการแข่งขันระดับชาติประจำปีครั้งที่ 4 เพื่อค้นหาช่างไฟฟ้าฝีมือดีที่สุดในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา “ในปีนี้เราเชื่อว่าจะมีทั้งมือใหม่ มือสมัครเล่น และมืออาชีพมากกว่า 100,000 คนทั่วสหรัฐอเมริกามาเข้าร่วมแข่งขัน” Doug Sanford ประธานกลุ่ม IDEAL Electrical ได้กล่าวไว้ การแข่งขันรอบคัดเลือก และชิงแชมป์สุดสัปดาห์จะประกอบไปด้วยผู้เข้าร่วมแข่งขันที่เป็นทั้งมืออาชีพ และมือสมัครเล่น/มือใหม่ รวมไปถึงทีมผู้รับเหมาและทีมจากโรงเรียน

IDEAL® National Championship Weekend จะรวม International Competition ด้วย

“ตอนนี้เรามีการแข่งขัน IDEAL National Championship ที่สหรัฐฯ แคนาดา จีน ออสเตรเลีย และเม็กซิโก ดังนั้นในปีนี้เราจะนำผู้ชนะเลิศจากประเทศดังกล่าวมาแข่งขันใน Championship Weekend ที่ Orlando, Florida วันที่ 7-9 พฤศจิกายนที่ Disney’s® Coronado Springs Resort”

Sanford กล่าวต่อว่า “หลังจากที่เรามอบรางวัลแก่ผู้ชนะเลิศจากอเมริกาเหนือของปีนี้แล้ว เราจะมีการแข่งขัน ‘รอบนานาชาติ’ เพื่อเฟ้นหาช่างไฟฟ้าสุดยอดฝีมือของโลก ผู้ชนะเลิศจากสหรัฐฯ ออสเตรเลีย แคนาดา และจีนจะมาแข่งขันกัน”

ผู้รับเหมาและโรงเรียนจะมีบทบาทที่สำคัญยิ่งขึ้นในการแข่งขันของปีนี้

“เราแสวงหาวิธีที่จะทำให้การแข่งขันดียิ่งขึ้นตลอดเวลา ทำให้ผู้เข้าแข่งขันรู้สึกท้าทายยิ่งขึ้น และเป็นที่สนใจมากขึ้นในวงการ” Sanford กล่าว “ดังนั้นในปีนี้ เราจัดการแข่งขัน Contractor Challenge และ School Challenge เพื่อแสดงความสามารถของผู้รับเหมาและผู้แข่งขันจากโรงเรียนให้ประจักษ์ในวงการช่างไฟฟ้า” ทีมผู้รับเหมาและโรงเรียนได้รับการเชิญให้ลงทะเบียนทีมที่ IDEALnationals.com “เราเชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงนี้จะช่วยเพิ่มสีสันและการช่วงชิงอย่างเป็นมิตรให้กับการแข่งขัน” Sanford กล่าว เขาคาดหวังว่าจะมีมากกว่า 100 ทีมผู้รับเหมา และมากกว่า 150 ทีมจากโรงเรียนมาแข่งขันกันในปีนี้

IDEAL National Championship ผลักดันภาคการค้าของสหรัฐเพื่อดึงดูดช่างไฟฟ้าหน้าใหม่

IDEAL Electrical ได้ก่อตั้ง IDEAL National (U.S.) Championship 4 ปีมาแล้วเพื่อแสดงถึงทักษะและความเป็นมืออาชีพของช่างไฟฟ้าในปัจจุบัน “สหรัฐอเมริกากำลังจะเผชิญกับภาวะขาดแคลนช่างไฟฟ้าเป็นอย่างมากในอีกไม่กี่ปีต่อไปนี้ กระทรวงแรงงานของสหรัฐอเมริการายงานว่าจะมีภาวะการขาดแคลนช่างไฟฟ้าสูงถึง 60,000 คนในปี 2026 เราได้จัดการแข่งขัน IDEAL National Championship เพื่อเป็นเกียรติแก่ชุมชนการค้า และช่วยดึงดูดคนวัยหนุ่มสาวเข้าสู่อาชีพช่างไฟฟ้าและผู้รับเหมาที่มีรายได้ดี” Sanford กล่าว

“ผมคิดว่าเรามีโอกาสและความรับผิดชอบเพื่อแสดงให้โลกเห็นถึงทักษะที่มีความสำคัญนี้ต่อการส่งเสริมและเชื่อมต่อพวกเราทั้งหมดในทุกๆ ที่ ถ้าไม่มี ‘ไฟฟ้า’ เทคโนโลยีจะหยุดอยู่กับที่ อาคารต่างๆ จะใช้การไม่ได้ บ้านจะไม่น่าอยู่ และรถราจะมีแต่ปัญหา”

Championship Weekend นั้นจะมีใครเข้าร่วมแข่งขันบ้าง

“จะมีช่างไฟฟ้าเพียง 174 คนที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขัน Championship Weekend,” Sanford กล่าว “ในสุดสัปดาห์ดังกล่าวเราจะมอบรางวัลและเงินสดเป็นมูลค่ามากกว่า $600,000 นี่จึงไม่ใช่ชื่อเสียงในระดับบุคคลเท่านั้น แต่ยังเป็นของผู้รับเหมาที่พวกเขาทำงานให้ และโรงเรียนที่พวกเขาเป็นตัวแทน”

จะจัดการแข่งขันรอบคัดเลือกในวันที่ 4 ตุลาคมทั่วสหรัฐ, จีน, แคนาดา, ออสเตรเลีย และเม็กซิโก ในการแข่งขันเหล่านี้ ผู้แข่งขันจะต้องแสดงให้เห็นทักษะการแก้ปัญหาและทางกายภาพ ได้แก่ การตัด, การปอก, การหนีบ, การทำหัวต่อ และอื่นๆ – โดยใช้เครื่องมือ IDEAL ในการแข่งขันที่ตัดสินด้วยเวลา, ฝีมือ, การทำหัวต่อ, การเชื่อมต่อ และความปลอดภัย

เครื่องมือทั้งหมดจะถูกจัดเตรียมไว้ให้ในรอบคัดเลือก แต่ผู้เข้าแข่งขันสามารถเลือกที่จะใช้เครื่องมือ IDEAL ของตนเอง ซึ่งสามารถซื้อไว้ก่อนล่วงหน้าเพื่อการฝึกซ้อมจากตัวแทนหน่ายในท้องถิ่น หรือจาก IDEALnationals.com

โอกาสจากสิทธิ์ Wild Card

มืออาชีพหรือมือใหม่/มือสมัครเล่นที่ได้คะแนนที่ดีที่สุดในแต่ละรัฐ/อาณาเขตจะผ่านเข้าสู่รอบ Championship Weekend ผู้แข่งขัน 3 อันดับแรกจากปี 2018 จะกลับมาแข่งเพื่อป้องกันแชมป์

มี 14 ที่ว่างสำหรับสิทธิ์ Wild Card เพื่อมืออาชีพและมือใหม่/มือสมัครเล่นตามลำดับ ผู้ที่จะได้รับสิทธ์นี้ได้แก่ผู้แข่งขันที่ได้คะแนนสูงที่สุด 3 อันดับแรกจากแต่ละภูมิภาคในสหรัฐ (เหนือ, ใต้, ตะวันออกและตะวันตก) ที่ไม่ชนะในรัฐ/อาณาเขตของตน และผู้ที่ได้คะแนน 2 อันดับเพิ่มเติมจากแคนาดา

ผู้เข้ารอบจะได้รับการจัดเตรียมที่พักเพื่อเข้าแข่งขันในรอบ Championship Weekend ที่ Disney’s® Coronado Springs Resort ใน Lake Buena Vista, Florida ระหว่างวันที่ 7-9 พฤศจิกายน

เกี่ยวกับ IDEAL® ELECTRICAL
IDEAL ELECTRICAL เป็นบริษัทของ IDEAL INDUSTRIES, INC. IDEAL เป็นผู้นำระดับโลกของเครื่องมือไฟฟ้า และขั้วต่อสาย รวมถึงการพัฒนา การผลิต และจำหน่ายระบบจัดการพลังงานที่มีประสิทธิภาพ ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีสำหรับช่างไฟฟ้ามืออาชีพ วิศวกรออกแบบ และผู้บริหารสิ่งอำนวยความสะดวก

เกี่ยวกับ IDEAL INDUSTRIES, INC.
IDEAL INDUSTRIES, INC เป็นธุรกิจครอบครัวระดับโลกที่ออกแบบและผลิตเครื่องมือและผลิตภัณฑ์อันหลากหลายคุณภาพเยี่ยม สำหรับผู้ประกอบวิชาอาชีพด้านไฟฟ้า, การดำเนินการกับสายไฟ, การสื่อสารข้อมูล, การบินและอวกาศ, ยานยนต์ และอุตสาหกรรมการก่อสร้าง  บริษัทที่มีอายุ 103 ปีนี้ก่อตั้งขึ้นในปี 1916 ซึ่งมุ่งมั่นในการสร้างความสัมพันธ์ อันดี กับลูกค้า พนักงาน และชุมชน  บริษัทมีการเติบโตตลอดระยะเวลา 5 ชั่วอายุคนของครอบครัวเจ้าของธุรกิจ

ติดต่อ:

Mike Grossman
E: mgrossman@sccadv.com
P: 312-222-7478

รูปภาพประกอบของการแถลงนี้สามารถรับชมได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/3be2758e-2b27-47f6-adc5-fee3d8e3d9a0