Marel hf.: Viðskipti fruminnherja

Viðskipti fruminnherja/Transaction of primary insider

Auðkenni útgefanda/Trade ticker:
MAREL

Nafn útgefanda/Issuer:
Marel hf.

Dagsetning tilkynningar/Date of announcement:
26.07.2019

Nafn fruminnherja/Name primary insider:
David Wilson

Tengsl fruminnherja við útgefanda/Insider's relation with the issuer:
Yfirmaður kjötiðnaðar - Marel / Managing Director (EVP) Meat - Marel

Dagsetning viðskipta/Date of transaction:
26.07.2019

Tímasetning viðskipta/Time of transaction:

Tegund fjármálagernings/Type of financial instrument:
Hlutabréf/Equities

Kaup eða sala/Buy or Sell:
Kaup/Buy

Fjöldi hluta/Number of shares:
11.500

Verð pr. Hlut/Price per share:
EUR 4,42

Fjöldi hluta í eigu fruminnherja eftir viðskipti/Primary insider's holdings after the transaction:
98.867

Fjöldi hluta sem fruminnherji á kauprétt að/Primary insider's option holdings after the transaction:
1.270.000

Fjöldi hluta fjárhagslega tengdra aðila eftir viðskipti/Related parties' holdings after the transaction:

Dagsetning lokauppgjörs*/Date of settlement*:

Athugasemdir*/Comments*:

Fjárfestatengsl
Nánari upplýsingar veita fjárfestatenglar Marel í gegnum netfangið IR@marel.com og í síma 563 8001.

Um Marel
Marel (NASDAQ: MAREL; AEX: MAREL) er í fararbroddi á heimsvísu í þróun og framleiðslu tækja, heildarlausna, hugbúnaðar og þjónustu fyrir matvælavinnslu á kjúklingi, kjöti og fiski. Hjá félaginu starfa yfir 6000 manns í yfir 30 löndum, þar af um 720 á Íslandi. Marel velti 1,2 milljarði evra árið 2018 en árlega fjárfestir Marel um 6% af veltu í nýsköpun og vöruþróun sem styður við aukna hagkvæmni, öryggi og sjálfbærni í matvælavinnslu. Félagið var skráð í Kauphöll Íslands árið 1992, en í júní 2019 fór fram tvíhliða skráning á 15% hlutabréfa í félaginu í Euronext kauphöllinni í Amsterdam.

Mot-clé