Efinix® เตรียมจัดแสดงโซลูชัน Trion® MIPI ที่งาน MIPI DevCon Taipei

Trion FPGA ที่คิดค้นขึ้นเพื่อผลักดันผลิตภัณฑ์และแอปพลิเคชันการประมวลผลอันล้ำสมัย รวมถึงอินเตอร์เฟส MIPI CSI-2 ที่แข็งแกร่ง


SANTA CLARA, Calif., Oct. 16, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- Efinix® ผู้ริเริ่มในด้านแพลตฟอร์มผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่ตั้งโปรแกรมได้ ในวันนี้ได้ประกาศการแสดงการสาธิตของบริษัทที่งาน MIPI DevCon Taipei ในปลายสัปดาห์นี้ (วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม)

ด้วยตัวควบคุมเครื่องส่งสัญญาณและตัวรับสัญญาณ MIPI Camera Serial Interface 2 (CSI-2) อันแข็งแกร่งหลายตัว, D-PHY และองค์ประกอบลอจิกตั้งแต่ 13K ถึง 120K Trion FPGA ที่รองรับ Efinix MIPI จึงเป็นแพลตฟอร์มที่ยืดหยุ่นและตั้งโปรแกรมได้ที่สามารถประมวลผลวิดีโอที่ซับซ้อนสำหรับอุปกรณ์พกพา ระบบตรวจสอบอัตโนมัติจากกล้อง หุ่นยนต์ ยานยนต์ และการเฝ้าระวัง

Trion FPGA ได้รับการออกแบบและพัฒนาเพื่อส่งมอบการผลิตในปริมาณมากของผลิตภัณฑ์และแอปพลิเคชันที่ล้ำสมัยทั้งในด้านการประมวลผล และการเร่งความเร็ว ที่แกนกลางเป็นสถาปัตยกรรม Quantum ของ Efinix ซึ่งมอบการใช้พลังงานต่ำ ฟอร์มแฟคเตอร์ขนาดเล็ก และความได้เปรียบด้านต้นทุน

“Trion FPGA คือสิ่งที่จะเปลี่ยนโฉมวงการ และเรามองไปถึงการแสดงการสาธิตที่งาน MIPI DevCon Taipei” Itsu Wang รองประธานฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจของ Efinix กล่าว “เราเชื่อในอนาคตของการประมวลผล AI ที่ล้ำสมัย และสถาปัตยกรรม Quantum ที่สำคัญของเราจะนำ Trion FPGA ซึ่งตอนนี้สามารถใช้งาน MIPI ได้ ไปสู่ระดับนวัตกรรมที่ไม่เคยมีมาก่อน”

Trion FPGA พร้อม MIPI รองรับแอปพลิเคชันหลากหลาย ตั้งแต่การเชื่อมต่ออย่างง่าย ไปจนถึงแอปพลิเคชัน AI ที่สมบูรณ์ ซึ่งสามารถประสานและประมวลผลภาพจากกล้องหรือเซ็นเซอร์หลายตัว หรือสามารถทำหน้าที่เป็นฮับก่อนการประมวลผลหรือตัวเร่งฮาร์ดแวร์ในระบบที่ใหญ่กว่า

“Efinix FPGA มีข้อได้เปรียบที่สำคัญในด้านพลังงาน อินเตอร์เฟซ MIPI อันแข็งแกร่ง และราคา” กล่าวโดย Chao Yuan จาก Opnous บริษัทการตรวจจับอัจฉริยะและเทคโนโลยี AI ซึ่งตั้งอยู่ในประเทศจีน “เราใช้ประโยชน์จาก Efinix สำหรับ Visual SLAM (Simultaneous Localization and Mapping) ในหลายๆ ผลิตภัณฑ์ของเรา ซึ่งเราคาดว่าจะเกิดขึ้นกับ Trion FPGA ของบริษัทพร้อมด้วยโซลูชัน MIPI ในข้อเสนอในอนาคต”

ชุดพัฒนา Trion T20 MIPI พร้อมตัวอย่างการออกแบบโดยใช้บอร์ดและกล้อง Raspberry Pi มีให้บริการแล้วบนเว็บไซต์ Efinix https://www.efinixinc.com/t20mipi

เกี่ยวกับ Efinix
Efinix® เป็นผู้ริเริ่มด้านผลิตภัณฑ์ที่ตั้งโปรแกรมได้ ซึ่งขับเคลื่อนอนาคตของการประมวลผล AI ที่ล้ำสมัยด้วยแพลตฟอร์ม Trion® FPGA ที่แกนกลางของ Trion FPGA คือเทคโนโลยี Quantum ที่สำคัญ ซึ่งมอบความได้เปรียบด้านพลังงานต่อผลการปฏิบัติงานต่อพื้นที่มากกว่าเทคโนโลยี FPGA แบบเก่าถึง 4 เท่า Trion FPGA มีองค์ประกอบลอจิกตั้งแต่ 4K ถึง 200K ซึ่งมีฟอร์มแฟคเตอร์ขนาดเล็ก ใช้พลังงานต่ำ และมีราคาที่เหมาะสมต่อการผลิตเป็นจำนวนมาก โดยสภาพแวดล้อมการพัฒนาแบบบูรณาการ Efinity® ของเราส่งมอบชุดการออกแบบ FPGA ที่สมบูรณ์ตั้งแต่ RTL ไปจนถึงกระแสข้อมูลบิต (Bitstream) ด้วยความได้เปรียบในด้านพลังงานต่อผลการปฏิบัติงานต่อพื้นที่ Trion FPGA มีความเหมาะสมต่อการใช้งานในด้านต่างๆ เช่น ลอจิกแบบกำหนดเอง การเร่งความเร็วการประมวลผล การเรียนรู้ของเครื่อง และการเรียนรู้เชิงลึก ด้วย Efinity ลูกค้าของเราจะสามารถเปลี่ยนถ่าย FPGA หรือระบบทั้งระบบไปเป็น Quantum ASIC สำหรับการผลิตเป็นจำนวนมากได้อย่างราบรื่น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมไปที่ http://www.efinixinc.com

ติดต่อ:
Steve Stratz
Relevanz Public Relations for Efinix
206.300.9134
steve@relevanzpr.com

รูปภาพประกอบของการแถลงนี้สามารถรับชมได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/b284c8d5-d9ad-4f56-8d35-acf8ac8fb541