Toby Cosgrove แพทยศาสตร์บัณฑิต อดีต CEO แห่ง Cleveland Clinic ร่วมงานกับ InnovaHealth Partners ในฐานะที่ปรึกษาอาวุโส


นิวยอร์ก, Nov. 20, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- Delos M. “Toby” Cosgrove แพทยศาสตร์บัณฑิต อดีต CEO แห่ง Cleveland Clinic ร่วมงานกับ InnovaHealth Partners (“InnovaHealth”) ในฐานะที่ปรึกษาอาวุโส

Dr. Cosgrove เคยดำรงตำแหน่ง CEO และกรรมการผู้จัดการใหญ่แห่ง Cleveland Clinic ตั้งแต่ปี 2004 ถึงเดือนพฤษภาคม 2017 และปัจจุบันดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาผู้บริหาร ซึ่งทำงานเกี่ยวกับกลยุทธ์การเจริญเติบโตด้วยประสบการณ์ความเป็นผู้นำจาก Cleveland Clinic ในฐานะ CEO และประธานแห่ง Cleveland Clinic เขามุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ป่วยและผลลัพธ์ทางการแพทย์ การจัดระเบียบการบริการ และเสริมความแข็งแกร่งทางการเงินขององค์กร

Mortimer (“Tim”) Berkowitz III ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ InnovaHealth กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ Toby เข้าสู่ทีม InnovaHealth ในฐานะศัลยแพทย์ผู้บุกเบิก ผู้คิดค้นเทคโนโลยีด้านการแพทย์ และผู้นำด้านการดูแลสุขภาพที่ยอดเยี่ยม Toby ได้แบ่งปันวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ของเราในการขยายการเข้าถึงทางตลาดสำหรับเทคโนโลยีทางการแพทย์อันล้ำสมัยซึ่งตอบสนองความต้องการทางคลินิกจำนวนมาก ความสำเร็จทั่วโลกและประสบการณ์ที่กว้างขวางของเขาจะช่วยเพิ่มช่องทางการลงทุน ความสามารถในการเพิ่มมูลค่าให้กับบริษัทในเครือของเรา และเชื่อมความสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีการแพทย์”

หลังจากทำหน้าที่เป็นศัลยแพทย์ในกองทัพอากาศสหรัฐฯ Dr. Cosgrove ได้เข้าร่วม Cleveland Clinic ในปี 1975 และได้รับแต่งตั้งเป็นประธานแผนกศัลยกรรมทรวงอกและหลอดเลือดหัวใจในปี 1989 ในฐานะศัลยแพทย์หัวใจและทรวงอกที่เป็นที่ยอมรับ Dr. Cosgrove ได้ทำการผ่าตัดมามากกว่า 22,000 ครั้งก่อนจะเกษียณจากการผ่าตัดในปี 2006 และมีชื่อเสียงระดับนานาชาติสำหรับความเชี่ยวชาญในด้านการซ่อมแซมลิ้นหัวใจ Dr. Cosgrove เป็นศัลยแพทย์คนแรกที่ทำการผ่าตัดลิ้นหัวใจไมตรัลแบบส่องกล้องในปี 1996 และถือครอง 30 สิทธิบัตรสำหรับนวัตกรรมทางการแพทย์

Dr. Cosgrove เป็นสมาชิกของ National Academy of Medicine และ Fellow of National Academy of Inventors ในปี 2016 เขาได้เป็น Fortune Businessperson of the Year (อันดับ 14) ในปี 2018 เขาเป็นที่ปรึกษาให้กับทีมงานด้านการดูแลสุขภาพและวิทยาศาสตร์ชีวภาพของ Google Cloud ประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกาสามคนติดต่อกันได้ปรึกษาเขาในเรื่องการดูแลสุขภาพ

Dr. Cosgrove กล่าวว่า “ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมทีมของ InnovaHealth นี่คือบริษัทเอกชนที่มีคุณสมบัติไม่เหมือนใครที่ทำการลงทุนในเทคโนโลยีการแพทย์ที่ผ่านการพิสูจน์แล้วว่ามีความก้าวหน้าทางคลินิก ทำให้การผ่าตัดง่ายขึ้น และลดค่าใช้จ่ายในการส่งมอบการดูแลสุขภาพ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จำเป็นอย่างยิ่งในโลกของการดูแลสุขภาพ และวิธีการลงทุนของ InnovaHealth นั้นเป็นวิธีที่ได้ประโยชน์ทั้งสำหรับผู้ป่วย แพทย์ และนักลงทุน”

เกี่ยวกับ InnovaHealth Partners
InnovaHealth Partners ตั้งอยู่ที่นิวยอร์ก ซึ่ง LP เป็นบริษัทเอกชนที่เชี่ยวชาญด้านการเติบโตด้านเทคโนโลยีทางการแพทย์ชั้นนำ ทีมของ InnovaHealth บริหารจัดการงบประมาณกว่า $200 ล้าน และมีประสบการณ์มากกว่า 100 ปีในการลงทุนในตลาดเทคโนโลยีการแพทย์ระดับโลก

ติดต่อ:
Tiffany Cheynier, ผู้จัดการ, นักลงทุนสัมพันธ์
InnovaHealth Partners, LP
T: 1.212.652.3550
F: 1.212.652.3544
E: tc@innovahp.com  
W: www.innovahp.com