VistaJet World ขอเสนอ: การผจญภัยแบบญี่ปุ่นในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนเพื่อเฉลิมฉลองวันตรุษจีน


ฮ่องกง, Jan. 10, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- VistaJet World ขอเสนอ: การผจญภัยแบบญี่ปุ่นในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนเพื่อเฉลิมฉลองวันตรุษจีน

ฮ่องกง, 9 มกราคม 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองปีหนู VistaJet บริษัทการบินส่วนบุคคลระดับโลกแห่งแรกและแห่งเดียวได้เปิดตัวการผจญภัยแบบญี่ปุ่นในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ VistaJet World ซึ่งเป็นประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบครบวงจรที่หลากหลายไม่เหมือนใครในโลก

นักท่องเที่ยวทั่วเอเชียจะเดินทางข้ามฟ้าเพื่อเฉลิมฉลองวันตรุษจีนในเดือนมกราคมนี้และประเทศญี่ปุ่นก็ถือว่าเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมที่สุดของปีนี้ตั้งแต่การค้นพบความลับของซูโม่ในโตเกียวไปจนถึงความเงียบสงบของเมืองชนบทคารุอิซาวะวัฒนธรรมเกอิชาของเกียวโตและประเพณีในประเทศในโออิตะประสบการณ์การเดินทางที่ไม่เหมือนใครของ VistaJet ซึ่งได้รับการปรับแต่งเพื่อประสบการณ์อันแสนวิเศษและถ่องแท้ของญี่ปุ่นซึ่งจะฟื้นฟูจิตใจร่างกายและจิตวิญญาณ

โตเกียว

บินกับ VistaJet จากทุกที่ในโลกได้ตลอดเวลาเพื่อเริ่มต้นการผจญภัยแบบญี่ปุ่นกับนักปล้ำซูโม่ชั้นนำของโลกในกรุงโตเกียวทำความรู้จักกับแชมป์ของปีนี้ในระหว่างช่วงอาหารค่ำและค้นพบความลับสู่ความสำเร็จในกีฬาญี่ปุ่นที่ไม่เหมือนใครนี้ก่อนที่จะดูพวกเขาแข่งขันบนเวทีเรียนรู้วิถีของซามูไรโดยการเรียนการต่อสู้ด้วยดาบกับ Tetsuro Shimaguchi นักออกแบบการแสดงจากหนังเรื่อง Kill Bill สำหรับผู้ที่รักในอาหารกระตุ้นต่อมรับรสของคุณด้วยการเยี่ยมชมตลาดปลาซึกิจิในตอนเช้าของโตเกียวซึ่งนำโดยหัวหน้าพ่อครัวท้องถิ่นเพื่อลิ้มลองอาหารชั้นเลิศของญี่ปุ่น

คารุอิซาวะ

การเดินทางระยะทางสั้นๆจากโตเกียวสู่เมืองคารุอิซาวะอันงดงามซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางภูเขาที่มีเสน่ห์แม่น้ำที่ไหลรินและหมู่บ้านรอบๆที่งดงามดั่งภาพวาด Shishi-iwa House –โรงแรมบูติกที่ออกแบบโดย Shigeru Ban สถาปนิกที่ได้รับรางวัล Pritzker พร้อมต้อนรับลูกค้าจาก VistaJet ระหว่างวันที่ 17 มกราคมถึงวันที่ 17 กุมภาพันธ์เพื่อรับบริการที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษณสถานที่ที่ได้รับการบูรณะที่เพิ่งเปิดใหม่อาบน้ำกลางป่าที่น้ำตก Sengataki และจิบไวน์ท้องถิ่นจากนากาโน่, วิสกี้จากคารุอิซาวะหรือชา 10 ชนิดของภูมิภาคดื่มด่ำกับคอลเล็กชันงานศิลปะอันงดงามของ Shishi-iwa House รวมถึงผลงานต้นฉบับโดยอาจารย์ Gutai ชาวญี่ปุ่นและนักศิลปะเอ๊กซ์เพรสชั่นนิสม์นามธรรมเช่น Jiro Yoshihara, Toshimitsu Imai, Zao Wou-Ki และGünther Förg

เกียวโต

ในเมืองหลวงทางวัฒนธรรมของญี่ปุ่นเยี่ยมชมผู้ผลิตสิ่งทอ Nishijin ที่ดีที่สุดเพื่อดูวิธีการสร้างชุดกิโมโนที่สมบูรณ์แบบด้วยเทคนิคที่ใช้มายาวนานกว่า 1,200 ปีสัมผัสประสบการณ์อาหารค่ำแบบเกอิชาและพิธีชงชาด้วยผู้ชำนาญด้านชาและเครื่องหอมรายล้อมท่ามกลางต้นซากุระอันโด่งดังของมารุยามะโคเอ็นสวนสาธารณะที่เก่าแก่ที่สุดในเกียวโต

โออิตะ

สัมผัสประสบการณ์นอกเส้นทางอันคึกคักบนเกาะคิวชูทางตะวันออกเฉียงเหนือของญี่ปุ่นที่ตั้งของเมืองโออิตะซึ่งเป็นเมืองที่มีบ่อน้ำพุร้อนมากกว่าที่อื่นในประเทศบ่อออนเซ็นเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมดั้งเดิมที่มีชีวิตชีวาผ่านเทศกาลเก็บเกี่ยวท้องถิ่นมากมายร่วมกันปลูกข้าวกับชาวบ้านในทุ่งนาพร้อมกับร้องเพลงที่สืบทอดกันมาหลายชั่วอายุคนจากนั้นชมการแสดง Kagura ซึ่งเป็นการแสดงละครอันเก่าแก่ที่อุทิศแด่เหล่าทวยเทพ

“ญี่ปุ่นได้กลายเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับลูกค้าชาวเอเชียในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาโดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวจีนเราได้เห็นการเติบโตในระดับเลขสองหลักแบบปีต่อปีทั้งในตลาดจีนและญี่ปุ่นในไตรมาสที่สามของปี 2019 ซึ่งเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ VistaJet World นำสุดยอดประสบการณ์แบบญี่ปุ่นนี้มามอบให้กับลูกค้าสำหรับนักท่องเที่ยวช่วงตรุษจีน” Ian Moore หัวหน้าเจ้าหน้าที่การพาณิชย์ของ VistaJet กล่าว

“สมาชิก VistaJet ไม่เพียงแต่จะได้รับการประกันในการใช้บริการของเครื่องบินในช่วงฤดูการท่องเที่ยวสูงสุดและจ่ายเพียงชั่วโมงบินเท่านั้นแต่ยังได้เพลิดเพลินกับการเข้าถึงประสบการณ์ส่วนบุคคลที่เหลือเชื่อที่สุดของโลกพร้อมกับบริการที่เหนือกว่าของ VistaJet” Moore กล่าวเสริม

มีการเดินทางที่น่าตื่นเต้นอีกมากมายที่ได้รับการออกแบบให้เหมาะกับสมาชิกโดย VistaJet Worldตั้งแต่การติดตามเส้นทางของสุริยุปราคาทั่วทะเลทราย Atacama ของชิลีไปจนถึงทัวร์จิบไวน์สุดพิเศษของอาร์เจนตินาดำดิ่งสู่ความสับสนและสีสันที่เลียนแบบไม่ได้ของอินเดียหรือเข้าร่วมแนวหน้าต่อต้านการรุกล้ำของซาฟารีในแอฟริกาใต้และมาดากัสการ์โดยเส้นทางการเดินทางอันน่าตื่นเต้นของ VistaJet Worldจะนำเสนอบริการที่ตอบสนองสุดยอดการผจญภัยในแบบของแต่ละคน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ VistaJet Worldโปรดไปที่ https://www.vistajet.com/privateoffice

ติดต่อด้านสื่อ
Amy Yang
VistaJet
โทร: +852 2901 0502
amy.yang@vistajet.com

Angela Wong
CatchOn
โทร: +852 -2807 0600
angela.wong@catchonco.com

เกี่ยวกับ VistaJet
VistaJet เป็นบริษัทธุรกิจการบินระดับโลกเพียงแห่งแรกและแห่งเดียวที่มีฝูงบินที่ประกอบด้วยเครื่องบินธุรกิจสีเงินและสีแดงกว่า 70 ลำโดย VistaJet ให้บริการทางการบินแก่ลูกค้าต่างๆไม่ว่าจะเป็นองค์กรรัฐบาลและเอกชนสำหรับการเดินทางไปยัง 187 ประเทศซึ่งครอบคลุม 96% ของโลกบริษัทก่อตั้งในปี 2004 โดยบริษัทได้บุกเบิกนวัตกรรมโมเดลทางธุรกิจแบบใหม่ที่จะให้ลูกค้าสามารถเข้าใช้งานเครื่องบินได้ทั้งลำโดยจ่ายเงินเฉพาะค่าชั่วโมงบินเท่านั้นไม่ต้องรับผิดชอบและความเสี่ยงทางทรัพย์สินที่เกี่ยวเนื่องกับกรรมสิทธิ์ของอากาศยานโปรแกรมสมาชิกภาพอันเป็นเอกลักษณ์ของ VistaJet จะเสนอให้ลูกค้าลงทะเบียนชั่วโมงบินตามความต้องการเพื่อใช้บริการฝูงบินที่ประกอบด้วยเครื่องบินสำหรับเดินทางระยะกลางและระยะไกลเพื่อการเดินทางไปยังทุกที่ทุกเวลาลูกค้ายังสามารถร้องขอเที่ยวบินตรงแบบเที่ยวเดียวได้ผ่านแอปการจองจากต้นทางถึงปลายทางแห่งแรกของวงการหรือผ่านทีมระดับโลกที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน

VistaJet คือส่วนหนึ่งของ Vista Global Holding –กลุ่มธุรกิจการบินชั้นนำของโลกโดยควบรวมบริษัทต่างๆที่ให้บริการโซลูชัน Asset-light เพื่อครอบคลุมทุกด้านสำคัญของการบินธุรกิจ

ข้อมูลและข่าวสารอื่นๆของ VistaJet ได้ที่ vistajet.com

VistaJet และบริษัทย่อยไม่ได้เป็นผู้ให้บริการขนส่งทางอากาศโดยตรงในสหรัฐอเมริกา  VistaJet Limited เป็นผู้ให้บริการขนส่งทางอากาศในยุโรปที่ให้บริการเครื่องบินจดทะเบียน 9H ภายใต้ใบรับรองผู้ให้บริการอากาศมอลตาหมายเลข MT-17 VistaJet US Inc. และVistaJet Online และ Mobile Services Limited เป็นนายหน้าผู้เช่าเหมาลำเครื่องบินและไม่ได้ดำเนินการปฏิบัติการบินเครื่องบินทุกลำที่ VistaJet เป็นเจ้าของและจดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาดำเนินการโดยผู้ให้บริการขนส่งทางอากาศโดยตรงที่ได้รับอนุญาตของสหรัฐอเมริกา

รูปภาพประกอบของการแถลงนี้สามารถรับชมได้ที่

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/20456033-cdf7-4f6c-ab4e-f6b74201534d

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/5bb1a507-ea64-4b7f-b362-9042a293de71