Juniper Networks มอบบริการ Deutsche Telekom ด้วยแพลตฟอร์ม SD-WAN ที่ควบคุมได้เพื่อให้บริการซ้อนทับแบบครบวงจรให้กับลูกค้าองค์กร

โซลูชันฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ในตัวสนับสนุนการเปิดตัวการให้บริการจัดการที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์


ซันนีเวล แคลิฟอร์เนีย, April 21, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- Juniper Networks (NYSE: JNPR) ผู้นำด้านเครือข่ายขับเคลื่อนด้วย AI ที่ปลอดภัยได้ร่วมมือกับ T-Systems หนึ่งในผู้ให้บริการดิจิทัลครอบคลุมผู้ผลิตชั้นนำของโลก เพื่อสร้างและส่งมอบโครงสร้างพื้นฐาน SD-WAN ที่ควบคุมได้เป็นส่วนหนึ่งของโซลูชันการซ้อนทับบริการแบบครบวงจรสำหรับบริษัทที่มีความต้องการด้านเครือข่ายและการเชื่อมต่อที่ซับซ้อน

ด้วยการนำเสนอบริการนี้ T-Systems กำลังมุ่งเน้นไปที่การนำเครือข่ายองค์กรที่ทันสมัยพร้อมด้วยแพลตฟอร์มที่ปลอดภัยและที่ควบคุมได้สำหรับการส่งมอบแอปพลิเคชันที่โฮสต์มัลติคลาวด์ รวมถึงการให้บริการที่ได้มาตรฐาน เช่น บริการซ้อนทับ SD-WAN ที่เรียกว่า Smart SD-WAN Smart SD-WAN ที่สนับสนุนโดย Juniper เป็นหลักสำคัญของโครงสร้างพื้นฐานด้านเครือข่ายที่มีความปลอดภัยและก้าวหน้า ซึ่งเป็นรากฐานของกลยุทธ์การเปลี่ยนแปลงด้านดิจิทัลของ T-Systems

เนื่องจากมีแบรนด์การขนส่งทางยุโรปรายใหญ่เป็นลูกค้าหลักของการบริการเหล่านี้มาแล้ว จึงคาดหวังว่าข้อเสนอที่น่าสนใจของ T-Systems จะส่งมอบข้อเสนอที่น่าสนใจสำหรับองค์กรที่หลากหลายเพื่อส่งมอบรายได้ที่สำคัญให้กับธุรกิจ ในท้ายที่สุด T-Systems มุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือลูกค้าองค์กรในการนำทางการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลโดยการลดความซับซ้อน การจัดการต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ และเพิ่มความสามารถในการปกป้องข้อมูล นอกจากนี้ การทำให้ลูกค้ามองเห็นภาพรวมของเครือข่ายได้ดียิ่งขึ้นในฐานะสินทรัพย์ทางธุรกิจหลัก จะช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายทางดิจิทัลได้ง่ายขึ้น  

ข่าวเด่น:
เพื่อสร้างข้อเสนอใหม่นี้ T-Systems ได้ทำการผสานรวมผลิตภัณฑ์ของ Juniper หลายรายการ ประกอบด้วย:

  • Contrail Service Orchestration – แพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ที่เพิ่มความสามารถได้และให้บริการผู้ใช้ได้หลากหลายที่นำเสนอการจัดการการเชื่อมต่อจุดย่อยอัตโนมัติและเปิดใช้งาน T-Systems เพื่อปรับปรุงการส่งมอบบริการเครือข่าย ให้ความน่าเชื่อถือและความคล่องตัวพร้อมขยายการมองเห็นทั่วเครือข่ายมัลติคลาวด์
  • SRX Series Security Gateways – กลุ่มอุปกรณ์ในสถานที่ของลูกค้าที่ใช้ระบบ SD-WAN ให้บริการการรักษาความปลอดภัยแบบหลายชั้นที่ครอบคลุมซึ่งช่วยให้มีการป้องกันขั้นสูงต่อภัยคุกคามทั้งที่รู้จักและไม่รู้จัก
  • NFX Series Network Services Platform – อุปกรณ์ CPE ที่ปลอดภัยและสอดคล้องกับมาตรฐานที่ช่วยให้ T-Systems สร้างและส่งมอบบริการเครือข่ายให้กับลูกค้าได้อย่างง่ายดาย
  • vSRX Virtual Firewalls - ส่งมอบคุณสมบัติแบบเดียวกับไฟร์วอลล์ SRX Series ที่มีอยู่จริงของ Juniper แต่ในรูปแบบเสมือนสำหรับการส่งมอบบริการด้านความปลอดภัยที่เพิ่มความสามารถเพื่อช่วยให้ T-Systems เพิ่มไซต์ระบบคลาวด์ในบริการ SD-WAN มัลติคลาวด์แบบครบวงจร
  • โครงสร้างพื้นฐานทั้งหมดของ Juniper เปิดใช้งานบนระบบปฏิบัติการ Junos® ประสบการณ์ Junos หนึ่งเดียวที่ได้รับการปรับแต่งให้เหมาะสำหรับความสามารถในการแยกส่วน ระบบเปิดและความสามารถในการตั้งโปรแกรมซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับระบบคลาวด์ยุคใหม่ในเครือข่าย Junos สร้างขึ้นเพื่อความน่าเชื่อถือ ความปลอดภัย และความยืดหยุ่นในการทำงานด้านเครือข่ายอัตโนมัติในขณะที่เพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน
  • แพ็คเกจความปลอดภัยที่มีการเชื่อมต่อที่ครอบคลุม รวมถึงการตรวจสอบผู้ใช้ไฟร์วอลล์ ความปลอดภัยของแอปพลิเคชัน การจัดการภัยคุกคามแบบครบวงจรรวมทั้งระบบตรวจจับและป้องกันการบุกรุก เพื่อเสริมสร้างการป้องกันเครือข่าย Juniper Connected Security ทำให้ความสามารถเหล่านี้และความสามารถอื่นๆ สามารถใช้ได้ทั่วทั้งเครือข่ายเพื่อปกป้องผู้ใช้และข้อมูลโดยอัตโนมัติ

ข้อความสนับสนุน:
"ในมุมมองของเรา การเชื่อมต่อแบบกำหนดเองเป็นปัจจัยแห่งความสำเร็จพื้นฐานสำหรับการใช้งานเทคโนลียีดิจิทัลและความสำเร็จทางธุรกิจของลูกค้าของเรา ด้วยการทำงานร่วมกับ Juniper ทำให้เราสามารถให้บริการโครงสร้างพื้นฐานที่มุ่งเน้นความต้องการแบบครบวงจรแก่ลูกค้าองค์กรของเราซึ่งสนับสนุนความท้าทายในการแปลงข้อมูลเป็นระบบดิจิทัลและลดความซับซ้อนภายในเครือข่าย โซลูชันที่เป็นนวัตกรรมของ Juniper ช่วยให้เราสามารถนำเสนอโซลูชันการแข่งขันด้านเทคนิคและการเงินพร้อมการให้บริการที่มีความยืดหยุ่นและมีการเปลี่ยนแปลงสูง"
- Adel Al-Saleh, สมาชิกของคณะผู้บริหาร Deutsche Telekom AG และ CEO, T-Systems

"ในฐานะหุ้นส่วนที่ยาวนานของ Juniper ทางเลือกของ T-Systems ในการนำเสนอโซลูชัน SD-WAN ใหม่บนพื้นฐานเทคโนโลยีของเราทำให้ความสัมพันธ์ของเราลึกซึ้งยิ่งขึ้นและยังช่วยให้พวกเขาสามารถให้บริการและความสามารถที่ปลอดภัยแก่องค์กรและลดความซับซ้อนของการปรับใช้ การดำเนินงาน และการบำรุงรักษาเครือข่ายพื้นฐาน การรวมกันของบริการคลาวด์และการสร้างเครือข่ายที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์สร้างโอกาสเชิงกลยุทธ์สำหรับผู้ให้บริการอย่าง T-Systems เพื่อสร้างความแตกต่างในตลาดโดยการจัดการกับความซับซ้อนของโครงสร้างพื้นฐานที่ลูกค้าเผชิญอยู่ และ Juniper ก็พร้อมที่จะให้ความช่วยเพื่อให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายนั้น"
- Rami Rahim, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, Juniper Networks

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม:

เกี่ยวกับ Juniper Networks
Juniper Networks ท้าทายความซับซ้อนตามปกติวิสัยที่มาพร้อมกับการสร้างเครือข่ายในยุคของมัลติคลาวด์ เราจัดการความท้าทายนี้ด้วยผลิตภัณฑ์ โซลูชัน และบริการที่เปลี่ยนแปลงวิธีที่ผู้คนเชื่อมต่อ ทำงาน และใช้ชีวิต เราลดความซับซ้อนของกระบวนการเปลี่ยนเป็นสภาพแวดล้อมมัลติคลาวด์ที่ปลอดภัยและเป็นอัตโนมัติเพื่อช่วยให้เครือข่ายที่ขับเคลื่อนด้วย AI ที่เชื่อมต่อโลกมีความปลอดภัย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Juniper Networks (www.juniper.net) หรือเชื่อมต่อกับ Juniper บน TwitterLinkedIn และ Facebook

Juniper Networks, โลโก้ Juniper Networks, Juniper และ Junos เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Juniper Networks, Inc. และ/หรือบริษัทในเครือในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ชื่ออื่นๆ อาจเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง


            

Coordonnées