Aviation Week Network เป็นเจ้าภาพในการสัมมนาผ่านเว็บฟรีที่ให้ข้อมูลเชิงลึกจากผู้นำในอุตสาหกรรมเกี่ยวกับโควิด-19


นิวยอร์ก, April 25, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- Aviation Week Network กำลังดำเนินการจัดการสัมมนาผ่านเว็บฟรีหลายรายการที่จะแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกที่มีค่าจากผู้นำในอุตสาหกรรมและบรรณาธิการ Aviation Week เกี่ยวกับวิธีการรับมือกับวิกฤตโควิด-19 และสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปสำหรับ MRO การบินพลเรือน การสัมมนาผ่านเว็บนี้เป็นทั้งแบบอินเตอร์แอคทีฟที่จะเปิดโอกาสแก่ผู้เข้าร่วมได้เรียนรู้และแบ่งปันความรู้ และแบบออนดีมานด์ที่จะให้ผู้ชมสามารถเข้าชมหลังจากวันที่ออกอากาศ

ในสัปดาห์ของวันที่ 27 เมษายนมีการสัมมนาผ่านเว็บใหม่ห้ารายการตามที่อธิบายไว้ด้านล่าง:

การประเมินความท้าทายของผลตอบแทนการเช่าซื้อ, วันอังคารที่ 28 เมษายน, 9:00 น. EDT
คลิกที่นี่เพื่อลงทะเบียน

ความต่อเนื่องของการรวมคืออะไร วันพุธที่ 29 เมษายน, 9:00 น. EDT 
คลิกที่นี่เพื่อลงทะเบียน

ความยั่งยืนอย่างรวดเร็วในยุคโควิด-19 - การรักษาความร่วมมือ, วันพุธที่ 29 เมษายน, 14:00 น. EDT, คลิกที่นี่เพื่อลงทะเบียน

สภาพคล่องของ MRO, วันพุธที่ 30 เมษายน, 9:00 น. EDT 
คลิกที่นี่เพื่อลงทะเบียน

คณะกรรมการสายการบิน - กลยุทธ์ความเสี่ยงและการกลับมาให้บริการ, วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน, 10:30 น. EDT
คลิกที่นี่เพื่อลงทะเบียน

การสัมมนาผ่านเว็บล่าสุดประกอบด้วยการปฏิบัติตามกฎระเบียบ MRO ในช่วงโควิด-19; โควิด-19, แอร์บัสและโบอิ้ง: สถานการณ์จะเลวร้ายถึงเพียงใด และ MRO และ โควิด-19: การรับมือกับเครื่องบินและเครื่องยนต์ที่จอดไว้หรือไม่ได้ใช้งาน เนื้อหาเหล่านี้และอื่นๆ สามารถเข้าถึงได้ตามต้องการที่นี่ สามารถดูรายการทั้งหมดของการสัมมนาผ่านเว็บและวิทยากรได้ที่นี่

“กิจกรรมของ Aviation Week Network ได้มอบโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับเครือข่ายอุตสาหกรรม การเรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีล่าสุดและการพัฒนา การแบ่งปันความรู้และการติดต่อ” Lydia Janow, กรรมการผู้จัดการฝ่ายกิจกรรม, Aviation Week Network กล่าว “ในช่วงเวลานี้ เราต้องการให้มั่นใจว่าเรายังคงนำเสนอโอกาสในการโต้ตอบเหล่านี้ และแบ่งปันข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่อุตสาหกรรมของเรากำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้”

เกี่ยวกับ AVIATION WEEK NETWORK 
Aviation Week Network เป็นผู้ให้บริการข้อมูลมัลติมีเดียรายใหญ่ที่สุดสำหรับอุตสาหกรรมการบินพลเรือน การบินและอวกาศ และการป้องกันประเทศระดับโลก ที่ให้บริการมืออาชีพกว่า 1.7 ล้านคนทั่วโลก มืออาชีพในอุตสาหกรรมไว้วางใจ Aviation Week Network เพื่อช่วยให้พวกเขาเข้าใจตลาด ตัดสินใจ คาดการณ์แนวโน้ม และเชื่อมต่อกับผู้คนและโอกาสทางธุรกิจ ลูกค้าประกอบด้วยผู้ผลิตและซัพพลายเออร์ด้านการบินและอวกาศชั้นนำของโลก สายการบิน สนามบิน ผู้ประกอบการด้านการบินพลเรือน ทหาร รัฐบาลและองค์กรอื่นๆ ที่ให้บริการในตลาดทั่วโลก กลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Aviation Week Network ให้บริการด้านการสื่อสารมวลชนที่ได้รับรางวัล ข้อมูลข่าวกรองและทรัพยากรเชิงวิเคราะห์ การจัดแสดงสินค้าและการประชุมระดับโลก และบริการด้านการตลาดและโฆษณาที่ขับเคลื่อนด้วยผลลัพธ์ หลักการของเราคือการช่วยให้ลูกค้าของเราประสบความสำเร็จ

Aviation Week Network เป็นส่วนหนึ่งของ Informa Markets ซึ่งเป็นแผนกของ Informa PLC

เกี่ยวกับ INFORMA MARKETS
Informa Markets สร้างแพลตฟอร์มสำหรับอุตสาหกรรมและตลาดผู้เชี่ยวชาญเพื่อทำการค้า คิดค้น และเติบโต กลุ่มผลิตภัณฑ์ของเราประกอบด้วยอีเว้นท์และแบรนด์ B2B ระดับนานาชาติมากกว่า 550 รายการในตลาดรวมถึงผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพและเภสัชกรรม โครงสร้างพื้นฐาน ธุรกิจก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์ แฟชั่นและเสื้อผ้า การต้อนรับ อาหารและเครื่องดื่ม และสุขภาพและโภชนาการและอื่นๆ เราเปิดโอกาสให้ลูกค้าและพันธมิตรทั่วโลกได้มีส่วนร่วม สัมผัส และทำธุรกิจผ่านนิทรรศการแบบตัวต่อตัว เนื้อหาดิจิทัลจากผู้เชี่ยวชาญ และโซลูชันข้อมูลที่สามารถดำเนินการได้ ในฐานะผู้จัดนิทรรศการชั้นนำของโลก เราได้นำตลาดผู้เชี่ยวชาญที่หลากหลายมาใช้ในชีวิตจริง ปลดล็อคโอกาสและช่วยให้พวกเขาเติบโตได้อย่างต่อเนื่องตลอด 365 วันในหนึ่งปี สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.informamarkets.com

ติดต่อด้านสื่อ:
Elizabeth Kelley Grace
Elizabeth@thebuzzagency.net
561.702.7471 (m)