Lithium Werks, B.V. ประกาศการจัดตั้งหน่วยธุรกิจประสิทธิภาพสูงพิเศษใหม่ที่จะร่วมมือกับผู้ผลิตรถสปอร์ตชั้นนำระดับโลกเพื่อผลิตรถพลังไฟฟ้าในกลุ่มยานพาหนะของตน และจัดหาแบตเตอรี่ลิเธียมที่เร็วและทรงพลังที่สุดในโลก


ออสติน, เท็กซัสและ ENSCHEDE, เนเธอร์แลนด์, Sept. 15, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- Lithium Werks ใช้ประโยชน์จากทรัพย์สินทางปัญญาชั้นนำของลิเธียมไอออนฟอสเฟตของพวกเขา ซึ่งประกอบด้วยวัสดุแคโทด Nanophosphate® ที่พัฒนาโดย MIT และวัสดุไฟฟ้าแรงสูงชนิดใหม่ และการพัฒนาความเชี่ยวชาญด้านการเคลือบระดับโลกกว่าทศวรรษ และการออกแบบเซลล์ที่จดสิทธิบัตรแล้ว หน่วยธุรกิจใหม่ของบริษัทจะทำงานร่วมกับบริษัทรถสปอร์ตระดับไฮเอนด์ชั้นนำของโลกเพื่อให้พวกเขาสามารถเปิดตัวรถยนต์สปอร์ตไฟฟ้าที่ล้ำสมัยและพลิกโฉมวงการ ที่มีขุมพลัง ความเร็ว และประสิทธิภาพอันเหนือชั้น

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการริเริ่มใหม่นี้ Lithium Werks ยังประกาศว่าหน่วยธุรกิจใหม่จะสามารถส่งมอบเซลล์ขนาดใหม่ได้หลายขนาดนอกเหนือจากรูปแบบเซลล์ 18650 และ 26650 ในปัจจุบัน ขนาดเซลล์ใหม่เหล่านี้ประกอบด้วยขนาดเซลล์รูปทรงกระบอก 18700, 21700 และ 26700 ซึ่งจะช่วยให้แพ็คและโซลูชันมีรูปร่างและขนาดที่แตกต่างกันตามข้อกำหนดของ OEM

Lithium Werks ตั้งเป้าหมายที่จะกำหนดทิศทางอนาคตของรถสปอร์ตระดับไฮเอนด์และมอเตอร์สปอร์ตโดยใช้วัสดุประสานใหม่ โพลีเมอร์ชนิดพิเศษ ส่วนผสมและวัสดุนาโนคริสตัลไลน์ร่วมกับการออกแบบเซลล์ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ส่งมอบแบตเตอรี่ที่ตอบสนองประสิทธิภาพที่ท้าทายที่สุดทั้งในด้านความเร็วและขุมพลัง ที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้ในอดีต

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อเราที่ https://lithiumwerks.com/contact/

เกี่ยวกับ Lithium Werks - Lithium Werks ก่อตั้งในปี 2017 และได้รวมความเป็นผู้นำของโลกด้านวัสดุลิเธียมไอออนฟอสเฟต เซลล์ โมดูล และระบบการจัดการแบตเตอรี่ไว้ด้วยกันอย่างค่อยเป็นค่อยไป เป็นหนึ่งในบริษัทแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก และเป็นผู้นำระดับโลกด้านสิทธิบัตรและผลิตภัณฑ์ LFP โดยมีการดำเนินงานในประเทศจีน ยุโรป และสหรัฐอเมริกา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Lithium Werks โปรดไปที่ www.lithiumwerks.com