พันธมิตร OSL เป็นผู้นำ 88% ของการซื้อขายใน ETF สินทรัพย์ดิจิทัลสปอต ของฮ่องกง

ผู้ออกที่เป็นพันธมิตร OSL คิดเป็น 93% และ 70% ของมูลค่าการซื้อขาย Spot BTC และ ETH ETF


ฮ่องกง, July 06, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) -- ตลาด ETF ของฮ่องกงเติบโตขึ้นอย่างมากตั้งแต่เปิดตัวในเดือนเมษายน 2024 โดยโดดเด่นด้วยปริมาณการซื้อขายที่สูงและการขยายสินทรัพย์ภายใต้การบริหาร (AUM) Spot Bitcoin (BTC) ETF บันทึกมูลค่าการซื้อขาย 1.14 พันล้านดอลลาร์ฮ่องกง ในขณะที่ spot Ethereum (ETH) ETF มีมูลค่าการซื้อขาย 33.76 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง การเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วนี้เน้นให้เห็นถึงความสนใจและกิจกรรมของนักลงทุนที่เพิ่มขึ้นใน ETF สินทรัพย์ดิจิทัลในฮ่องกง

ETP / Turnover (HKD in millions)*BTC ETFETH ETF
ChinaAMC90.7417.22
Harvest Global16.446.67
Bosera7.699.87
Total114.8733.76

*ข้อมูล ณ วันที่ 5 กรกฎาคม 2024 15:58 น. ตามเวลาฮ่องกาง (ที่มา: HKEX)

OSL Digital Securities ผู้นำในระบบนิเวศสินทรัพย์ดิจิทัล ซึ่งได้รับการกำกับดูแลและเป็นสมาชิกของ OSL Group (863.HK) ได้สนับสนุนการเปิดตัวและการเติบโตของ spot BTC/ETH ETF แรกของ ChinaAMC และ Harvest Global ซึ่งปัจจุบันคิดเป็น 88% ของ มูลค่าการซื้อขายรวมใน ETF ที่เป็นสินทรัพย์ดิจิทัลในฮ่องกง

“OSL ยังคงขับเคลื่อนเฟสต่อไปของนวัตกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลที่ได้รับการกำกับดูแล รวมถึงบริการค้ำประกันและผลิตภัณฑ์กองทุนที่อยู่ในรูปแบบโทเคน” - Patrick Pan ประธานคณะกรรมการและประธานกรรมการบริหารของ OSL

ความสำเร็จของ OSL ในฐานะผู้ดูแลรับฝาก ETF และแพลตฟอร์มการซื้อขายชั้นนำเป็นตัวอย่างที่แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์และความเป็นเลิศในการดำเนินงาน ในขณะที่ตลาดยังคงเติบโตต่อไป OSL ทุ่มเทที่จะบุกเบิกโซลูชันใหม่ๆ และรักษาสถานะพันธมิตรที่เชื่อถือได้สำหรับการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล

เกี่ยวกับ OSL

OSL Group (863.HK) ซึ่งมีชื่อเดิมว่า BC Technology Group ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทมหาชนชั้นนำด้านฟินเทคและสินทรัพย์ดิจิทัลของเอเชีย โดย OSL เป็นแพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลรายแรกของโลกที่ได้รับใบอนุญาตจาก SFC และมีการประกัน OSL ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2018 มีประวัติศาสตร์อันยาวนานในภาคส่วนนี้ และได้รับการยอมรับจากหลายคนว่าเป็นผู้นำในการให้บริการโซลูชันสินทรัพย์ดิจิทัลที่ได้รับการกำกับดูแลและได้รับใบอนุญาตอย่างครอบคลุม

OSL นำเสนอบริการด้านการตลาด (การเป็นนายหน้า การซื้อขายแลกเปลี่ยน และการดูแลรับฝากสินทรัพย์) และโซลูชันเทคโนโลยี SaaS ซึ่งส่งมอบให้กับลูกค้าสถาบันนอกเหนือจากนักลงทุนมืออาชีพและนักลงทุนรายย่อยที่เข้าถึงสภาพคล่องทั่วโลกได้ผ่านแพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน โครงสร้างพื้นฐานกระเป๋าเงินร้อนและเย็นที่ปลอดภัยและได้รับการประกันของ OSL ยังช่วยให้มั่นใจในความปลอดภัยของสินทรัพย์ดิจิทัลด้วยการชำระธุรกรรมตามเวลาที่กำหนด

ในขณะที่อุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง OSL ก็เช่นกัน แนวทางที่เรียบง่ายและปรับให้เหมาะสมของ OSL ช่วยให้ลูกค้านานาชาติก้าวผ่านสภาพแวดล้อมสินทรัพย์ดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงไปได้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม: group.osl.com

 

Coordonnées