HashKey Global xếp hạng top 10 toàn cầu và đạt được lợi nhuận trong vòng 2 tháng kể từ khi ra mắt


HAMILTON, Bermuda, July 09, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) -- HashKey Global, một sàn giao dịch tài sản số được cấp phép, trân trọng công bố tháng có lợi nhuận đầu tiên và thứ hạng trong số 10 sàn giao dịch hàng đầu toàn cầu trên Coingecko. Cột mốc quan trọng này đánh dấu HashKey Global là một trong những sàn giao dịch tài sản số phát triển nhanh nhất thế giới vào năm 2024.

Tăng trưởng về khối lượng giao dịch liên tục & xếp hạng top 10 toàn cầu

Vào tháng 6, HashKey Global đã có khối lượng giao dịch hằng ngày tăng 15,31%, đạt 401,6 triệu USD. Sự kiện Genesis Trading Campaign chứng kiến sự tham gia của 4.476 người dùng, tăng 62% so với tháng trước. Thêm vào đó, sàn giao dịch đã chào đón 33.260 người dùng đăng ký mới. Tính đến ngày 17 tháng 6 năm 2024, HashKey Global xếp thứ 8 trong số các sàn giao dịch toàn cầu trên Coingecko.

Đạt được lợi nhuận trong vòng hai tháng kể từ khi ra mắt

Sự tăng trưởng nhanh chóng của HashKey Global càng được nhấn mạnh bởi hiệu suất tài chính tương ứng. Sàn giao dịch này đã đạt lợi nhuận chỉ trong vòng hai tháng kể từ khi ra mắt, nhờ sự gia tăng đáng kể về khối lượng giao dịch, tính thanh khoản, chất lượng tài sản và cơ sở người dùng.

Ra mắt giao dịch hợp đồng tương lai tuân thủ với ưu đãi giới thiệu hoàn 100% phí

Sự ra mắt chính thức của giao dịch hợp đồng tương lai trên HashKey Global mang tới sự kiện "Giao dịch hợp đồng tương lai để kiếm tiền", đồng thời trao phần thưởng HSK cho các giao dịch hợp đồng tương lai. Chương trình Giới thiệu hoàn phí 100% độc quyền giúp người dùng được hoàn lại toàn bộ phí bằng HSK khi họ mời bạn bè giao dịch hợp đồng tương lai.

Ra mắt Trung tâm phần thưởng cộng đồng và APR của Launchpool nổi bật

Launchpool thứ hai của HashKey Global đã kết thúc với APR ấn tượng: bể USDT đạt tới 330,4% và bể ATH tăng vọt lên 1.070,83%. Ngoài ra, Trung tâm phần thưởng cộng đồng mới trên Discord cho phép người dùng hoàn thành nhiệm vụ và nhận Điểm H, điểm này có thể tất toán lấy bảng giá VIP-1 và HSK.

Giới thiệu về HashKey Global

HashKey Global là một trong những sàn giao dịch tài sản số toàn cầu hàng đầu thuộc HashKey Group, chuyên cung cấp dịch vụ giao dịch tài sản số được cấp phép cho người dùng trên toàn thế giới. HashKey Global đã được cấp phép từ Cơ quan tiền tệ Bermuda với tiềm năng cung cấp các sản phẩm dịch vụ và giao dịch chính thống như LaunchPad, hợp đồng và giao dịch đòn bẩy.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập global.hashkey.com

Theo dõi chúng tôi trên Twitter, DiscordInstagram

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: https://support.global.hashkey.com/hc/en-us/articles/14658364949276-HashKey-Global-News-Release-Standard-Terms-and-Disclaimers

Liên hệ:
Luna Wang
Giám đốc quan hệ công chúng cấp cao
HashKey Global
luna.wang@hashkey.com