OSL คว้ารางวัลผู้ให้บริการสินทรัพย์ดิจิทัลยอดเยี่ยมจาก HFM Asia Services Awards 2024


ฮ่องกง, July 13, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) -- OSL แพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำที่ได้รับการกำกับดูแลและเป็นบริษัทย่อยของ OSL Group (863.HK) ซึ่งเป็นบริษัทเพียงแห่งเดียวที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของฮ่องกงและได้อุทิศตนอย่างเต็มที่ในด้านสินทรัพย์ดิจิทัล รู้สึกภาคภูมิใจที่จะประกาศการได้รับรางวัลผู้ให้บริการสินทรัพย์ดิจิทัลยอดเยี่ยมในงาน HFM Asia Services Awards 2024 รางวัลนี้เน้นให้เห็นถึงความทุ่มเทของ OSL ในด้านความปลอดภัย การปฏิบัติตามกฎระเบียบ และนวัตกรรม ซึ่งตอกย้ำถึงบทบาทของ OSL ในฐานะผู้นำที่ได้รับความไว้วางใจในตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลระดับโลก

รางวัล HFM Asia Services ซึ่ง With Intelligence นำเสนอนั้น เป็นหนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดในภาคกองทุนบริหารความเสี่ยงและสินทรัพย์ดิจิทัล ซึ่งตระหนักถึงความเป็นเลิศและนวัตกรรม โดยแสดงให้เห็นถึงการยอมรับระดับทั่วทั้งอุตสาหกรรมที่มีต่อกองทุนและผู้ให้บริการที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมในภูมิทัศน์ทางการเงินที่มีการแข่งขัน

Ryan Miller กรรมการผู้จัดการและหัวหน้าฝ่ายขายของ OSL Digital Securities กล่าวในพิธีมอบรางวัลว่า "การได้รับรางวัลบริการ HFM นี้ เน้นให้เห็นถึงความเป็นผู้นำของ OSL ในการให้บริการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลและการรับฝากหลักทรัพย์แก่ทั้งบริษัททางการเงินแบบดั้งเดิมและลูกค้าองค์กรที่มีสินทรัพย์ดิจิทัล เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเดินหน้าต่อไปในการก้าวข้ามขีดจำกัดและนำเสนอโซลูชันที่เป็นนวัตกรรม ในขณะที่บริษัทต่างๆ เริ่มก้าวแรกในด้านนี้"

Patrick Pan ประธานคณะกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ OSL กล่าวว่า "OSL ซึ่งมีใบอนุญาตมายาวนานในการดำเนินการ VATP ในฮ่องกง จะยังคงเป็นผู้นำด้านภูมิทัศน์สินทรัพย์ดิจิทัลต่อไป เรามุ่งมั่นที่จะขยายข้อเสนอของเรา ยกระดับความร่วมมือ และตอบสนองความต้องการของตลาดโลกไปพร้อมกับกำหนดทิศทางอนาคตของการเงินดิจิทัล"

OSL ถือเป็นแนวหน้าในการปฏิวัติสินทรัพย์ดิจิทัล โดยนำเสนอบริการที่ทันสมัยซึ่งปรับให้เหมาะกับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้าที่หลากหลาย ความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศของ OSL โดดเด่นเป็นที่ประจักษ์ในด้านการปฏิบัติตาม SOC 2 Type 2 และการตรวจสอบ Big Four ซึ่งนับเป็นการกำหนดมาตรฐานใหม่ให้กับมาตรฐานทางการเงินและการดำเนินงานในอุตสาหกรรมนี้

หากต้องการทราบเพิ่มเติมเกี่ยวกับ OSL โปรดไปที่ osl.com

 

Coordonnées