Asahi Kasei เลือก PolymRize™ ในการขับเคลื่อนธุรกิจพอลิเมอร์อินโฟเมติกส์ เพื่อนวัตกรรมที่ยั่งยืน


แอตแลนตา, July 24, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) --  Matmerize, Inc. บริษัทสตาร์ตอัป AI ที่เป็นผู้นำด้านพอลิเมอร์อินโฟเมติกส์และวัสดุมีความยินดีที่จะประกาศความร่วมมือกับ Asahi Kasei บริษัทข้ามชาติจากญี่ปุ่นที่ทำธุรกิจหลากหลายประเภท Asahi Kasei ดำเนินธุรกิจในสามภาคส่วน ได้แก่ วัสดุ สินค้าเพื่อบ้าน และการดูแลบ้าน โดยมุ่งให้ความสำคัญกับโครงการริเริ่มด้านความยั่งยืนและมีเป้าหมายที่จะบรรลุสังคมที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอนภายในปี 2050

Asahi Kasei ตั้งเป้าที่จะใช้ประโยชน์จากอัลกอริทึม AI ที่ก้าวล้ำหน้าของ Matmerize และความสามารถของแมชชีนเลิร์นนิงเพื่อเร่งการวิจัยและพัฒนาการคิดค้นสูตรพอลิเมอร์ที่ยั่งยืน ภาคส่วนวัสดุของ Asahi Kasei ซึ่งประกอบด้วยโซลูชันเพื่อสิ่งแวดล้อม ระบบเคลื่อนที่และอุตสาหกรรม และนวัตกรรมเพื่อชีวิต มีผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ มากมาย ตั้งแต่แผ่นกั้นแบตเตอรี่ อิเล็กทรอนิกส์ สิ่งทอที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ วิศวกรรมพลาสติก และโซลูชันด้านเสียง

ทีมงานของ Asahi Kasei ได้ใช้ซอฟต์แวร์เรือธงของ Matmerize ที่ชื่อว่า PolymRize ในการยกระดับขีดความสามารถของตนเพื่อขับเคลื่อนความก้าวหน้าในการค้นพบและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับวัสดุ ซึ่งสำคัญอย่างยิ่งต่อการใช้งานในด้านอิเล็กทรอนิกส์ บรรจุภัณฑ์ และวัสดุที่ยั่งยืน

PolymRize ใช้ประโยชน์จากฐานข้อมูลที่กว้างใหญ่ของ Matmerize หรือใช้ข้อมูลที่เป็นกรรมสิทธิ์ของลูกค้าในลักษณะที่ปลอดภัยในการสร้างแบบจำลองเชิงคาดการณ์ที่จะช่วยในการค้นพบและออกแบบพอลิเมอร์ใหม่ ๆ รวมทั้งคาดการณ์คุณสมบัติของพอลิเมอร์สังเคราะห์ คอมโพสิต และการคิดค้นสูตรใหม่ ๆ ในอนาคตได้อย่างรวดเร็ว การนำเครื่องมือ generative AI และการวิเคราะห์อัตโนมัติมาใช้ทำให้ PolymRize สามารถเร่งการวิจัยและพัฒนาวัสดุเป้าหมายให้เร็วขึ้นได้เป็นอย่างมาก จึงลดได้ทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ยังได้นำกรอบการทำงานที่แข็งแกร่งมาใช้สำหรับการจัดการและจัดระเบียบข้อมูลอีกด้วย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PolymRize ได้ที่ www.matmerize.com/polymrize

สามารถดูตัวอย่างข้อมูลสื่อที่มาพร้อมกับประกาศนี้ได้โดยคลิกที่ลิงก์นี้

การร่วมมือกันครั้งนี้คาดว่าจะมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งต่อการบรรลุเป้าหมายความยั่งยืนและความเป็นกลางทางคาร์บอนของ Asahi Kasei โดยจะส่งเสริมการพัฒนาพอลิเมอร์ที่มีตัวเหนี่ยวนำไอออนที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นและคุณสมบัติการนำแสงและฉนวนที่น่าดึงดูดใจ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการใช้งานในเซลล์เชื้อเพลิง แบตเตอรี่ วัสดุไดอิเล็กทริก อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และอุปกรณ์เคมีไฟฟ้า

เกี่ยวกับ Matmerize

Matmerize ผนวกรวมองค์ความรู้ด้านพอลิเมอร์เข้ากับ AI ขั้นสูงเพื่อพลิกโฉมและเร่งการพัฒนาวัสดุให้รวดเร็วขึ้นตามที่ต้องการ โดยมีพันธกิจเพื่อปฏิวัติสภาพแวดล้อมการวิจัยและพัฒนาวัสดุด้วยการนำเสนอซอฟต์แวร์ AI ในราคาประหยัดและการออกแบบสูตรพอลิเมอร์ที่ใช้งานได้และยั่งยืนอย่างรวดเร็ว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความร่วมมือนี้และผลกระทบของ PolymRize ที่มีต่อการพัฒนาวัสดุ กรุณาติดต่อ Matmerize ที่ info@matmerize.com

เกี่ยวกับ Asahi Kasei

Asahi Kasei Group มีส่วนช่วยในการพัฒนาชีวิตและการใช้ชีวิตของผู้คนทั่วโลก นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทในปี 1922 เพื่อทำธุรกิจแอมโมเนียและเส้นใยเซลลูโลส Asahi Kasei ได้เติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยการพลิกโฉมกลุ่มธุรกิจของตนในเชิงรุกเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของคนทุกวัย ด้วยพนักงานที่มีกว่า 49,000 คนทั่วโลก บริษัทได้มีส่วนช่วยสร้างสังคมที่ยั่งยืนด้วยการจัดหาโซลูชันเพื่อแก้ปัญหาความท้าทายของโลกผ่านธุรกิจสามภาคส่วนของตน ซึ่งได้แก่ วัสดุ สินค้าเพื่อบ้าน และการดูแลบ้าน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่ www.asahi-kasei.com

ข้อมูลการติดต่อ:

Matmerize, Inc.
https://www.matmerize.com
E: info@matmerize.com
Y: รับชม วิดีโอของ Matmerize ทาง YouTube
L: ติดตามเพจ LinkedIn ของเรา