ขอแนะนำ Cavli C11QM: ขุมพลังงาน LTE Cat 1 ขนาดกะทัดรัดที่จะพลิกโฉมการใช้งาน IoT ให้มีความคุ้มค่าสูงสุดด้วยขีดความสามารถ GNSS และ SDK ในตัว

ปลดล็อกการประมวลผลที่มีประสิทธิภาพ ระบบปฏิบัติการและ SDK ที่ใช้งานได้หลากหลาย พร้อมขีดความสามารถ GNSS ในตัวของ Cavli C11QM

99 South Almaden Blvd Suite 600, San Jose, California, 95113, USA


ซานโฮเซ, แคลิฟอร์เนีย, Aug. 01, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) -- Cavli Wireless หนึ่งในผู้ผลิตโมดูลเซลลูลาร์ที่ "รองรับ IoT" อย่างแท้จริงรายแรก ๆ ได้เปิดตัวโมดูล C11QM LTE Cat 1 IoT ใหม่อย่างภาคภูมิใจ ผลิตภัณฑ์ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์เรือธง C-Series นี้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี LTE Cat 1 ขั้นสูงและการติดตาม GNSS ในตัวเพื่อมอบการเชื่อมต่อและโซลูชันการติดตามระดับโลกที่ราบรื่น C11QM ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายในการใช้งานแอปพลิเคชัน IoT สมัยใหม่ โดยได้กำหนดมาตรฐานใหม่เพื่อประสิทธิภาพและความคล่องตัวในอุตสาหกรรม

Cavli Wireless เปิดตัว C11QM ซึ่งเป็นโมดูล IoT ที่จะเข้ามาพลิกโฉมวงการอุปกรณ์เชื่อมต่อ ขุมพลังงานขนาดกะทัดรัดนี้ผสานการทำงานเข้ากับเทคโนโลยี LTE Cat 1 ขั้นสูงผ่านขีดความสามารถ GNSS ในตัวได้อย่างลงตัว มอบโซลูชันที่ครอบคลุมสำหรับการใช้งาน IoT รุ่นถัดไป C11QM ออกแบบมาโดยคำนึงถึงความคล่องตัว ซึ่งพร้อมรองรับการใช้งานที่หลากหลายในอุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่น เกษตรกรรม การดูแลสุขภาพ การค้าปลีก เมืองอัจฉริยะ และการผลิต ชุดคุณสมบัติที่แข็งแกร่งนี้ช่วยให้นักพัฒนาสามารถสร้างโซลูชัน IoT ที่ซับซ้อนได้โดยไม่กระทบต่อขนาดหรือประสิทธิภาพ คุณสมบัติเหล่านี้ช่วยลดระยะเวลาในการนำการปรับใช้ IoT ออกสู่ตลาดได้เป็นอย่างมาก ทำให้ธุรกิจต่าง ๆ สามารถขยายการดำเนินงานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ด้วย C11QM Cavli Wireless เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นในการขับเคลื่อนการสร้างสรรค์นวัตกรรม IoT โมดูลนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของเทคโนโลยี IoT เซลลูลาร์ที่คุ้มค่า โดยนำเสนอประสิทธิภาพ ความน่าเชื่อถือ และความยืดหยุ่นที่ไม่มีใครเทียบได้เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของโลกที่เชื่อมต่อถึงกัน

ผลิตภัณฑ์ซีรีส์ C11QM นำเสนอโมดูล LTE Cat 1 ล้ำสมัยของ Cavli พร้อมด้วยระบบสำรอง 2G ซึ่งพัฒนามาเพื่อยกระดับการเชื่อมต่อ IoT และ M2M โมดูลขนาดกะทัดรัดและทรงพลังเหล่านี้รองรับ 3GPP รุ่น 10 และมี GNSS ในตัวเพื่อการระบุตำแหน่งอย่างแม่นยำ C11QM มอบความคล่องตัวเป็นพิเศษจากขีดความสามารถ VoLTE, การรองรับ SMS ที่ครอบคลุม และโปรโตคอลอินเทอร์เน็ตมากมาย C11QM พัฒนามาให้เชื่อมต่อกับเครือข่าย LTE Cat 1 ได้อย่างราบรื่น ช่วยให้ดาวน์โหลดได้ด้วยความเร็วสูงสุด 10Mbps และอัปโหลดได้ด้วยความเร็วสูงสุด 5Mbps มอบประสิทธิภาพแข็งแกร่งที่จำเป็นสำหรับการใช้งาน IoT สมัยใหม่ C11QM ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับแอปพลิเคชัน IoT ที่รองรับ LTE และมีขนาดกระทัดรัด โดยถือว่าเป็นรุ่นน้องของผลิตภัณฑ์ LTE Cat 1 ที่มีขีดความสามารถมากกว่าอย่าง C10QM C10QM ออกแบบมาเพื่อกลุ่มเป้าหมาย OEM ที่ต้องการพัฒนาโซลูชันการเชื่อมต่อที่ซับซ้อนพร้อมคุณสมบัติเพิ่มเติม เช่น อินเทอร์เฟซ MIPI DBI แบบบูรณาการสำหรับฟังก์ชันการแสดงผลโดยตรง พร้อมทั้งการรองรับ Virtual CAN และการรองรับเครื่องรับส่งสำหรับ Bluetooth และ WiFi ในขณะที่ C11QM ออกแบบมาสำหรับ OEM ที่มีวัตถุประสงค์ในการเชื่อมต่ออุปกรณ์อย่างชาญฉลาดและราบรื่นมากที่สุด โดยขณะเดียวกันก็สามารถดำเนินการประมวลผลโดยอาศัยข้อมูลจากเซ็นเซอร์หลายตัวได้ นอกจากนี้ C11QM ยังทำงานร่วมกันได้กับ C17QS ซึ่งทำให้ลูกค้าของเรามีตัวเลือกในการอัปเกรดโซลูชันการเชื่อมต่อได้ตามต้องการในภายหลัง

โมดูล C11QM กำหนดนิยามใหม่ของการเชื่อมต่อ IoT ด้วยชุดคุณสมบัติอันน่าประทับใจที่อัดแน่นอยู่ในรูปแบบ LGA ขนาด 26.5 x 22.5 มม. ซึ่งกะทัดรัดคล้ายกับชิปเซ็ต LTE Cat 1bis ของเราอย่าง C16QS และ C17QS ทว่าเมื่อเทียบกับโมดูลที่มีประสิทธิภาพการประมวลผลต่ำกว่า C11QM ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล ARM Cortex-A7 ที่ทำงานด้วยความเร็วสูงสุด 1.3 GHz และมาพร้อม RAM 128 MB และ NAND Flash 128 MB ซึ่งช่วยให้ C11QM มีหน่วยความจำเพียงพอสำหรับการพัฒนาและใช้งานแอปพลิเคชัน IoT ที่ซับซ้อน ทั้งยังยกระดับมากยิ่งขึ้นด้วยขีดความสามารถของ SDK C11QM รองรับทั้ง ThreadX RTOS ที่มีน้ำหนักเบาและ Yocto Linux ที่มีความสามารถหลากหลาย ซึ่งช่วยให้มั่นใจว่าจะมีเวลาบูตเครื่องที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูงสุด ThreadX RTOS เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ OEM ที่ต้องการเวลาบูตเครื่องที่รวดเร็วและใช้หน่วยความจำต่ำเพื่อทำการคำนวณอย่างเรียบง่าย ในขณะที่ Yocto Linux นำเสนอขีดความสามารถระดับระบบปฏิบัติการมากกว่าและรองรับแอปพลิเคชัน SDK ที่ซับซ้อนได้ ฟังก์ชัน GNSS ในตัวที่ขับเคลื่อนโดย Qualcomm® Location Suite Gen8C Lite รองรับกลุ่มดาวเทียม GPS, GLONASS, BeiDou, Galileo และ QZSS เพื่อมอบบริการระบุตำแหน่งที่แม่นยำทั่วโลก

C11QM นำเสนอชุดโปรโตคอลอินเทอร์เน็ตที่ครอบคลุม รวมถึง TCP(S), HTTP(S), MQTT(S), FTP(S), UDP และ PPP ซึ่งช่วยให้สามารถผสานการทำงานเข้ากับแพลตฟอร์ม IoT ต่าง ๆ ได้อย่างราบรื่น ทั้งยังมีอินเทอร์เฟซต่าง ๆ เช่น UART, USB 2.0, SDIO 3.0 และ GPIO หลายประการ ที่มาพร้อมการรองรับ VoLTE และ SMS ผ่าน IMS/SG/CS เพื่อมอบความคล่องตัวที่ไม่มีใครเทียบได้ นักพัฒนาสามารถใช้ประโยชน์จาก SDK เพื่อสร้างแอปพลิเคชันที่กำหนดเอง ซึ่งใช้ประโยชน์จากชุดคุณสมบัติที่หลากหลายของโมดูลได้อย่างเต็มที่ ขุมพลังงานขนาดพกพานี้ทำงานได้ในช่วงอุณหภูมิตั้งแต่ -40°C ถึง 85°C จึงเหมาะสำหรับการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย

ความคล่องตัวและคุณสมบัติขั้นสูงของโมดูล C11QM ทำให้โซลูชันนี้มีความสมบูรณ์แบบสำหรับกลุ่มแอปพลิเคชัน IoT ที่หลากหลายในภาคส่วนต่าง ๆ ในภาคส่วนเกษตรกรรม โซลูชันนี้ช่วยให้สามารถใช้ระบบเกษตรอัจฉริยะได้ด้วยการติดตามตำแหน่งและการบันทึกข้อมูลที่แม่นยำ สำหรับภาคส่วนการดูแลสุขภาพและสุขภาพอิเล็กทรอนิกส์ การเชื่อมต่อที่เชื่อถือได้ของโมดูลจะช่วยรองรับการติดตามผู้ป่วยจากระยะไกลและการสื่อสารระหว่างอุปกรณ์ทางการแพทย์ C11QM นี้มีขนาดกะทัดรัดและเป็นฮาร์ดแวร์ที่มีประสิทธิภาพ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับอุปกรณ์สมาร์ทโฮมและโครงสร้างพื้นฐานในเมือง ตั้งแต่เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีการเชื่อมต่อไปจนถึงระบบไฟอัจฉริยะ บริษัทสาธารณูปโภคด้านพลังงานได้รับประโยชน์จากขีดความสามารถด้านการสื่อสารที่แข็งแกร่งสำหรับการวัดค่าอัจฉริยะและการจัดการโครงข่ายไฟฟ้า สำหรับภาคส่วนการผลิต โซลูชันนี้ช่วยอำนวยความสะดวกในการติดตามอุปกรณ์ตามเวลาจริงและการเพิ่มประสิทธิภาพห่วงโซ่อุปทาน อินเทอร์เฟซที่หลากหลายและความสามารถในการติดตามที่แม่นยำ ทำให้ C11QM เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับ OEM ในภาคส่วนยานยนต์ที่พยายามพัฒนาโซลูชันเทเลแมติกที่มีการเชื่อมต่อระดับพื้นฐานสำหรับยานพาหนะที่มีสองล้อ ด้วยการรองรับ VoLTE, โปรโตคอลอินเทอร์เน็ตมากมาย และตัวเลือกการเชื่อมต่อทั่วโลก C11QM จึงเป็นองค์ประกอบหลักที่มีความสามารถหลากหลายสำหรับโซลูชัน IoT ที่เป็นนวัตกรรมล้ำสมัยในอุตสาหกรรมที่สำคัญเหล่านี้

"โมดูล C11QM แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าครั้งสำคัญของกลุ่มผลิตภัณฑ์โซลูชัน IoT ของเรา" John Mathew ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและหัวหน้าสถาปนิกเทคโนโลยีของ Cavli Wireless กล่าว "เราได้ออกแบบโมดูลนี้เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของอุตสาหกรรม IoT โดยผสานขีดความสามารถ LTE ขั้นสูงและ GNSS ในตัวไว้ในรูปแบบที่กะทัดรัด" สำหรับ C11QM แล้ว เราไม่ใช่แค่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ แต่เรายังส่งเสริมให้ธุรกิจต่าง ๆ สามารถสร้างสรรค์นวัตกรรมได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และปรับใช้โซลูชัน IoT ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นในหลากหลายอุตสาหกรรม โมดูลนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการขับเคลื่อนอนาคตของเทคโนโลยีการเชื่อมต่อ"

โมดูล C11QM ของ Cavli Wireless กำหนดเกณฑ์มาตรฐานใหม่ในการใช้งาน LTE IoT อย่างคุ้มค่าทั่วโลกด้วยคุณสมบัติที่ทรงพลังและการออกแบบที่กะทัดรัด โมดูลนี้มอบทางเลือกที่เข้าถึงได้แก่ OEM เพื่อให้สามารถใช้การเชื่อมต่ออัจฉริยะสำหรับอุปกรณ์ของตนได้ในราคาที่ต่างไปจากเดิม พร้อมทั้งเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับแอปพลิเคชัน IoT ที่ต้องการการประมวลผลระดับสูง เนื่องจากความต้องการอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกันได้ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง C11QM จึงพร้อมที่จะขับเคลื่อนนวัตกรรมรุ่นถัดไป ซึ่งจะช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ สามารถสร้างโซลูชันที่ชาญฉลาดและมีประสิทธิภาพมากขึ้นในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ทั่วโลก Cavli C11QM มีบทบาทสำคัญต่อความมุ่งมั่นของเราในการทำให้กระบวนการเชื่อมต่ออัจฉริยะนั้นง่ายดายและคล่องตัวยิ่งขึ้นสำหรับ OEM ทั้งยังมั่นใจได้ว่ากระบวนการนี้จะไม่ทำให้เสียค่าใช้จ่ายมากเกินไป

เกี่ยวกับ Cavli Wireless
Cavli Wireless ออกแบบและผลิตโมดูลเซลลูลาร์ที่รองรับ IoT ซึ่งปรับปรุงความน่าเชื่อถือของอุปกรณ์และเร่งกระบวนการพัฒนาแอปพลิเคชันต่าง ๆ โมดูลเซลลูลาร์อัจฉริยะของ Cavli มาพร้อมการเชื่อมต่อเซลลูลาร์ทั่วโลกผ่านฟังก์ชัน eSIM แบบบูรณาการ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้ได้รับข้อมูลระดับโลกในราคาที่เอื้อมถึง การจัดการอุปกรณ์ที่ง่ายขึ้น และการจัดการการสมัครใช้งานแบบรวมศูนย์ผ่านแพลตฟอร์ม Cavli Hubble บนระบบคลาวด์ที่เป็นกรรมสิทธิ์

ข้อมูลการติดต่อ:
Shariq Jalaluddin
+91 6282917279
shariq.j@cavliwireless.com

สามารถดูภาพประกอบของประกาศนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/f28df430-f509-449e-8244-5c7e31d77353