Lantronix ประกาศความพร้อมในการเปิดตัวเบต้าของแพลตฟอร์มการพัฒนาและการปรับใช้แอพลิเคชัน IoT แบบหลายมิติ

MACH10™ ลดความซับซ้อนของกระบวนการสำหรับ OEM เพื่อนำเสนอแอพลิเคชัน IoT แบบเว็บสเกล


IRVINE, Calif., May 23, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- Lantronix, Inc. (“บริษัทฯ”) (NASDAQ:LTRX) ผู้ให้บริการโซลูชั่นการเข้าถึงและจัดการข้อมูลอย่างปลอดภัยระดับโลกสำหรับ Internet of Things (IoT) และเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) ประกาศในวันนี้เกี่ยวกับการเปิดตัว MACH10™ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการพัฒนาและการปรับใช้แอพลิเคชัน IoT แบบหลายมิติที่ช่วยลดความซับซ้อนสำหรับกระบวนการ OEM เพื่อนำเสนอแอพลิเคชัน IoT แบบเว็บสเกล

“หลังจากประสบความสำเร็จในการแสดงตัวอย่างและการสาธิตผลิตภัณฑ์ MACH10 ให้กับลูกค้าที่เข้าถึงเป็นรายแรกๆ ในช่วงไตรมาสแรก เรายินดีที่จะประกาศความพร้อมใช้งานของ MACH10 เบต้า” นาย Jeff Benck ซึ่งเป็นประธานและซีอีโอของ Lantronix กล่าว “การเปิดตัวเบต้าครั้งนี้นับเป็นก้าวสำคัญอีกก้าวหนึ่งที่เราเดินไปสู่ความพร้อมใช้งานทั่วไปของ MACH10 ในปลายปีนี้และบรรลุภารกิจของ Lantronix ในการนำเสนอโซลูชันที่ง่ายต่อการปรับใช้ซึ่งช่วยให้บริษัทฯ สามารถเพิ่มประโยชน์ของ Internet of Things ได้”

ด้วยการใช้ API ที่สร้างขึ้นตามโปรโตคอลมาตรฐานของอุตสาหกรรม MACH10 ช่วยให้ OEM สามารถลดระยะเวลาในการพัฒนาแอพลิเคชัน IoT ได้อย่างมากโดยผ่านทางแอพลิเคชันการจัดการที่พร้อมใช้งานซึ่งสามารถขยายการใช้งานได้ทันทีและชุดบริการไมโครที่จำเป็นเพื่อช่วยให้ OEM สามารถเริ่มต้นการพัฒนาแอพลิเคชัน IoT ของพวกเขาได้อย่างรวดเร็ว ในขณะที่ยังคงรักษาการลงทุนในซอฟต์แวร์ IoT ที่มีอยู่

OEM ที่สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MACH10 ขอรับการสาธิต หรือสมัครเข้าใช้งานรุ่นเบต้าได้โดยไปที่ www.lantronix.com/mach10 หรือติดต่อสำนักงานขายของ Lantronix

เกี่ยวกับ Lantronix  
Lantronix, Inc. เป็นผู้ให้บริการโซลูชันการเข้าถึงและการจัดการข้อมูลที่มีความปลอดภัยระดับโลกสำหรับ Internet of Things (IoT) และเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) ภารกิจของเราคือการเป็นผู้จัดจำหน่ายเกตเวย์ IoT ชั้นนำที่ช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถลดความยุ่งยากในการสร้าง การใช้งาน และการจัดการของโครงการ IoT ต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมกับการเข้าถึงข้อมูลสำหรับแอพลิเคชันและบุคคลได้อย่างปลอดภัย

ด้วยประสบการณ์กว่าสองทศวรรษในการสร้างเทคโนโลยีเครื่องจักรสู่เครื่องจักร (M2M) ที่มีประสิทธิภาพ Lantronix เป็นผู้ริเริ่มในการช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถสร้างรูปแบบทางธุรกิจใหม่ๆ และตระหนักถึงความเป็นไปได้ของ Internet of Things โซลูชันการเชื่อมต่อต่างๆ ของเราได้รับการติดตั้งในเครื่องจักรนับเป็นล้านซึ่งให้บริการในหลากหลายอุตสาหกรรมโดยได้แก่ศูนย์ข้อมูล ด้านการแพทย์ การรักษาความปลอดภัย อุตสาหกรรม การขนส่ง การค้าปลีก การเงิน ด้านสิ่งแวดล้อม และรัฐบาล

Lantronix มีสำนักงานใหญ่อยู่ใน Irvine รัฐ California สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมwww.lantronix.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมในบล็อกของ Lantronix ที่ www.lantronix.com/blog ซึ่งเน้นการอภิปรายและการอัพเดทต่างๆ ในอุตสาหกรรม หากต้องการติดตาม Lantronix บน Twitter โปรดไปที่ www.twitter.com/Lantronix ดูไลบรารีวิดีโอของเราบน YouTube ที่ www.youtube.com/user/LantronixInc หรือติดต่อกับเราทาง LinkedIn ที่ www.linkedin.com/company/lantronix

© 2017 Lantronix, Inc สงวนลิขสิทธิ์ Lantronix เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของLantronix, Inc. MACH10 เป็นเครื่องหมายการค้าของ Lantronix Inc

สื่อและนักลงทุน:    
E.E. Wang
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กรและความสัมพันธ์กับนักลงทุน
investors@lantronix.com
ee.wang@lantronix.com 
949-614-5879

ฝ่ายขาย:
อเมริกา: 800-422-7055 
ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา: +31 (0)76 52 36 744
เอเชียแปซิฟิก: + 852 3428-2338
ญี่ปุ่น: +81 3-3273-8850
อินเดีย: +91 994-551-2488