Kratos ประกาศเปิดตัวเทคโนโลยีระบบเครื่องบินไร้คนขับระดับสูงทางทหารแบบใหม่ล่าสุดในงาน Paris Air Show 2560

เครื่องบินที่มีต้นทุนต่ำและประสิทธิภาพสูงจะเป็นตัวแทนของเครื่องบินทางทหารรุ่นถัดไป


SAN DIEGO, June 15, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- Kratos Defense & Security Solutions, Inc. (NASDAQ:KTOS) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยแห่งชาติชั้นนำได้ประกาศในวันนี้ว่าทางบริษัทฯ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับระบบเครื่องบินไร้คนขับแบบใหม่ซึ่งเป็นตัวแทนของอนาคตของการต่อสู้ทางอากาศในงาน Paris Air Show 2560 Kratos อยู่ในแนวหน้าของระบบเครื่องบินไร้คนขับที่มีความสามารถในการออกแบบ พัฒนา สาธิต และส่งมอบเครื่องบินไอพ่นที่มีประสิทธิภาพสูงในราคาไม่แพง

ภาพที่มาพร้อมกับการประกาศครั้งนี้สามารถดูได้ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/7d1c48b9-07d0-4ae1-9704-646f51a30f32
http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/96fb3aca-7dfe-470c-b662-436d7edd7286
http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/0a6629dc-e064-47b2-bb14-7909905913db
http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/caf99365-ca62-415f-a9d3-205b812d0014

ในงานแสดง Kratos จะนำเสนอเครื่องบินรบ XQ-222 Valkyrie และ UTAP-22 Mako ที่มีสมรรถนะระดับนักรบและได้รับการออกแบบมาสำหรับเครื่องบินที่มีคนขับในการควบคุมอากาศยานในน่านฟ้าที่เข้าร่วมประกวด

Valkyrie และ Mako เป็นตัวแทนของ UAV รุ่นต่อไป มีความคล่องแคล่ว สามารถหลบลี้ลับ สามารถบินด้วยความเร็วเหนือเสียง และสามารถพกพาและใช้อาวุธหรือระบบเฝ้าระวังได้ Valkyrie ที่มีขนาดใหญ่กว่า ซึ่งมีความยาวประมาณ 30 ฟุต มีช่วงที่น่าประทับใจอยู่ที่มากกว่า 3,000 ไมล์ทะเล

สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ UAV ของ Kratos สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ทางทหารที่เกิดขึ้นใหม่เนื่องจากสามารถนำมาใช้ใหม่และลดราคาได้ในช่วง 2 ล้านถึง 3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งทำให้ต้นทุนในการใช้งานมีประสิทธิภาพมากขึ้นในจำนวนที่สามารถรองรับเครื่องบินที่มีคนขับได้อย่างมีประสิทธิภาพหรือทำงานได้อย่างอิสระในการต่อสู้

Valkyrie ได้รับการประกาศเมื่อเร็วๆ นี้โดยห้องปฏิบัติการวิจัยกองทัพอากาศ (AFRL) ที่งานนำเสนอเกี่ยวกับเทคโนโลยีเครื่องบินต้นทุนต่ำ (LCAAT) ที่ฐานทัพอากาศ Wright Patterson Air Force Base

“หากคุณรวมกลุ่มเครื่องบินเหล่านี้เข้ากับ F-35 หรือ F-22 หรือบางส่วนของอุปกรณ์เฝ้าระวังของเรา คุณจะสามารถครอบคลุมพื้นที่ได้มากขึ้นในต้นทุนที่ต่ำกว่า” นาย Bill Baron ซึ่งเป็นผู้จัดการโครงการ AFRL LCAAT ได้กล่าวไว้กับ Dayton Daily News ในงานเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม “ในหลายกรณีเราไม่มีเครื่องบินเพียงพอ และในขณะที่คุณมองไปในอนาคต มีแนวโน้มมากที่สุดที่ขนาดกองเรือของเราจะยังคงมีความจำกัดมากขึ้น ดังนั้นนี่คือวิธีที่จะให้ตัวคูณแรง”

Valkyrie ได้รับการพัฒนามาตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปี พ.ศ. 2559 เมื่อกองทัพอากาศสหรัฐฯ ได้ให้สัญญากับ Kratos ในการพัฒนา LCAAT หลังจากมีการออกแบบและพัฒนาในเวลาน้อยกว่าสองปี Valkyrie ได้มีกำหนดการบินครั้งแรกในฤดูใบไม้ผลิของปี พ. ศ. 2561 ส่วน Mako ได้มีการปฏิบัติงานอยู่แล้วและมีกำหนดการบินทดสอบตามมา ซึ่งจะมีการเซ็นเซอร์และจะได้ร่วมทีมกับเครื่องบินที่มีคนขับในเดือนมิถุนายน กรกฎาคมและสิงหาคมของปีนี้

“Mako และ Valkyrie เป็นตัวแทนของ UAV ชนิดใหม่อย่างเต็มรูปแบบ” นาย Eric Demarco ซึ่งเป็นซีอีโอของ Kratos กล่าวไว้ “ด้วยความเชี่ยวชาญด้านเครื่องบินเป้าหมายและทีมงานวิจัยและพัฒนาของเรา เราจึงสามารถรวมประสิทธิภาพสูงและต้นทุนต่ำในเครื่องบินที่มีการทำงานอย่างสมบูรณ์ และเราได้ทำสำเร็จในเวลาไม่ใช่นับสิบๆ ปี แต่ทำได้ในเวลาไม่ถึงสองปี”

งาน Paris Air Show เป็นงานการบินและอวกาศที่ใหญ่ที่สุดในโลกและจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 19-25 มิถุนายน Kratos จะต้อนรับผู้เข้าชมที่บูธ # 3 A118

เกี่ยวกับ Kratos 
Kratos Defense & Security Solutions, Inc. (NASDAQ:KTOS) พัฒนาเทคโนโลยีการแปรรูปสำหรับกระทรวงกลาโหมและลูกค้าในเชิงพาณิชย์ Kratos ได้เปลี่ยนแปลงวิธีการที่การพัฒนาทางด้านเทคโนโลยีสำหรับอุตสาหกรรมเหล่านี้ถูกนำเข้าสู่ตลาดโดยผ่านการวิจัยเชิงรุกและกระบวนการพัฒนาที่คล่องตัว Kratos เชี่ยวชาญในระบบเครื่องบินไร้กำลังคน การสื่อสารผ่านดาวเทียม ระบบรักษาความปลอดภัย/สงครามไซเบอร์ ระบบไมโครเวฟอิเล็กทรอนิกส์ ระบบป้องกันขีปนาวุธและระบบต่อสู้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่ www.kratosdefense.com


            

Contact Data