Sigma Designs จัดส่งโมดูลชุดชิป Z-Wave หน่วยที่ 100 ล้าน

กระแสโมเมนตัมของ Z-Wave ทะยานสูงสุดยิ่งกว่าครั้งไหน ๆ และครองตลาดธุรกิจสมาร์ทโฮมด้วยการจัดส่งโมดูลมากกว่า 100 ล้านหน่วยสู่ตลาด


ฟรีมอนต์ แคลิฟอร์เนีย, April 12, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- Sigma Designs® (NASDAQ:SIGM) ผู้นำในด้านผู้ให้บริการโซลูชั่นระบบอัจฉริยะบนชิป (SoC) สำหรับ IoT บ้านอัจฉริยะแบบเชื่อมต่อ มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งในการประกาศว่าได้มีการจัดส่งโมดูล Z-Wave ที่มีจำนวนสะสมรวมกันกว่า 100 ล้านหน่วยสู่ตลาดธุรกิจสมาร์ทโฮมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยจำนวนลูกค้ากว่าหลายร้อยรายและการจัดส่งอุปกรณ์ Z-Wave แบบทำงานร่วมกันกว่า 2,400 รายการ Sigma Designs มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศให้ทราบว่าลูกค้าที่ได้รับโมดูลหน่วยที่ 100 ล้านคือ Vivint Smart Home ผู้ให้บริการสมาร์ทโฮมและลูกค้าที่ยาวนานของ Sigma Designs 

บริการต่าง ๆ เช่น การเฝ้าตรวจสอบความปลอดภัยแบบมืออาชีพคือสิ่งที่ขับเคลื่อนตลาดสมาร์ทโฮมในปัจจุบัน เทคโนโลยี Z-Wave ประสบความสำเร็จในการเจาะตลาดได้มากกว่า 90% ในส่วนนี้ จึงไม่ใช่สิ่งที่น่าแปลกใจที่ Vivint ผู้นำด้านการให้บริการธุรกิจสมาร์ทโฮมได้เป็นผู้รับโมดูล Z-Wave หน่วยที่ 100 ล้านในครั้งนี้ Vivint เป็นผู้ให้บริการรายแรกที่นำ Z-Wave มาใช้เป็นเทคโนโลยีการควบคุมบ้านเรือนในแผงควบคุมซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของบริษัทและวางจำหน่ายอุปกรณ์ Z-Wave ที่ได้รับการรับรองเป็นส่วนหนึ่งของระบบสมาร์ทโฮมของ Vivint เพื่อมอบความสงบทางใจอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนและการควบคุมบ้านทั้งหลังให้กับลูกค้า

“เราต้องขอขอบคุณลูกค้าทุก ๆ รายของเรา รวมถึงลูกค้าและผู้ผลิตรายใหญ่ในธุรกิจสมาร์ทโฮมและการรักษาความปลอดภัยระดับโลกที่ให้การสนับสนุน Z-Wave มาตลอดเป็นระยะเวลายาวนานหลายปี อีกทั้งยังเป็นผู้ขับเคลื่อนการปรับใช้มาตรฐานในตลาดที่ทำให้เราบรรลุเป้าหมายในการจัดส่งโมดูลหน่วยที่ 100 ล้านได้สำเร็จ” Raoul Wijgergangs, VP ของหน่วยธุรกิจ Z-Wave Sigma Designs, Inc. กล่าว “เรารู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้ประกาศชื่อของ Vivint เป็นลูกค้าที่สั่งซื้อโมดูลหน่วยที่ 100 ล้าน ในฐานะลูกค้าผู้ให้บริการที่ยาวนานที่สุดและผู้บุกเบิกตลาดสมาร์ทโฮมและการรักษาความปลอดภัย Vivint ได้ออกแบบการรักษาความปลอดภัยบ้านและแพ็คเกจระบบอัตโนมัติที่เสริมสร้างความปลอดภัยและความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในปัจจุบัน”

“Z-Wave ทำให้เราสามารถมอบระบบสมาร์ทโฮมแบบบูรณาการให้กับลูกค้า ซึ่งทำให้พวกเขาสามารถควบคุมบ้านของตัวเองได้ผ่านแผงควบคุม, แอพโทรศัพท์ หรือโดยการใช้เสียงของพวกเขา” Jim Nye หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการด้านผลิตภัณฑ์ของ Vivint Smart Home กล่าว “เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นผู้รับโมดูล Z-Wave หน่วยที่ 100 ล้านและตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้เห็นระบบนิเวศน์นี้ขับเคลื่อนและก้าวหน้าไปสู่ส่วนแบ่งการตลาดที่ยิ่งใหญ่มากขึ้น”

เกี่ยวกับ Sigma Designs

Sigma Designs, Inc. (NASDAQ:SIGM) คือผู้นำระดับโลกในด้านการเปิดใช้งานระบบการเชื่อมต่อสมาร์ทโฮม บริษัทได้ออกแบบและสร้างเทคโนโลยีอุปกรณ์กึ่งตัวนำที่สำคัญต่าง ๆ สำหรับ Internet of Things (IoT) สำหรับอุปกรณ์สมาร์ทโฮมต่างๆ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Sigma Designs โปรดเข้าไปที่ www.sigmadesigns.com

เกี่ยวกับ Z-Wave

เทคโนโลยี Z-Wave® เป็นเทคโนโลยีมาตรฐาน ITU (G.9959) ที่รู้จักกันทั่วโลก เป็นผู้นำเทคโนโลยีการควบคุมแบบไร้สายในตลาดปัจจุบัน ด้วยผลิตภัณฑ์ที่สามารถทำงานระหว่างอุปกรณ์ที่ได้รับการรับรองแล้วกว่า 2,400 เครื่องทั่วโลก ทำหน้าที่โดย Z-Wave Alliance และได้รับการสนับสนุนโดยกว่า 700 บริษัททั่วโลก มาตรฐานคือกุญแจสำคัญในการขับเคลื่อนรูปแบบการอาศัยแบบอัจริยะสำหรับความปลอดภัยและความมั่นคงภายในบ้าน แอพพลิเคชันในด้านพลังงาน การบริการ สำนักงานและการค้าขายขนาดเล็ก

Z-Wave® เป็นเครื่องหมายการค้าที่ได้รับการจดทะเบียนของ Sigma Designs (NASDAQ:SIGM) และบริษัทย่อยในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ

เกี่ยวกับ Vivint Smart Home

Vivint Smart Home คือบริษัทที่เป็นผู้นำในด้านธุรกิจสมาร์ทโฮมในทวีปอเมริกาเหนือ Vivint จำหน่ายระบบสมาร์ทโฮมแบบบูรณาการพร้อมกับการให้คำปรึกษาแบบในบ้าน การติดตั้งและการสนับสนุนระดับมืออาชีพที่ดำเนินการโดย Smart Home Pros ของบริษัท พร้อมด้วยการตรวจสอบและการให้บริการลูกค้าในทุก ๆ วัน ตลอด 24 ชั่วโมง Vivint ให้บริการลูกค้ากว่าหนึ่งล้านรายด้วยการให้ความสำคัญกับการกำหนดคำจำกัดความใหม่ให้กับประสบการณ์ภายในบ้านเรือนด้วยผลิตภัณฑ์และบริการอัจฉริยะ J.D. Power จัดอันดับ Vivint Smart Home ให้เป็น “ระบบรักษาความปลอดภัยบ้านเรือนที่ได้รับความพึงพอใจจากลูกค้าสูงที่สุด” หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่ www.vivint.com

ข้อความที่คาดการณ์

ข้อมูลข่าวนี้มีข้อความที่เป็นการคาดการณ์ในอนาคตตามข้อกำหนดในหมวดหมู่ 27A ของพระราชบัญญัติด้านความมั่นคงในปี 1933 และหมวดหมู่ 21E ของพระราชบัญญัติด้านการแลกเปลี่ยนทางความมั่นคง 1934 รวมถึงข้อความเกี่ยวกับการเป็นสมาชิกของพันธมิตร Z-Wave Alliance ประโยชน์จากการใช้ Z-Wave ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ รวมถึงประโยชน์ของคุณสมบัติขั้นสูงบางประการของอุปกรณ์ Z-Wave ผลลัพธ์จริงอาจแตกต่างไปทางกายภาพเนื่องจากปัจจัยต่าง ๆ ที่รวมถึงแต่ไม่จำกัดการยอมรับของผู้บริโภคและลูกค้าต่อ Z-Wave Alliance (รวมถึงประโยชน์ของการเป็นสมาชิก) และเทคโนโลยี Z-Wave ในภูมิภาคที่เกี่ยวข้อง ความสามารถของ Z-Wave Alliance ในการแข่งขันกับพันธมิตรในรูปแบบที่คล้ายกันในอุตสาหกรรมและความสามารถของ Z-Wave ในการแข่งขันกับเทคโนโลยีอื่นๆ หรือผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องในตลาด หากมี และความเสี่ยงอื่น ๆ ที่ได้ชี้แจงในรายงาน Z-Wave Alliance Members ที่แจ้งต่อคณะกรรมการการแลกเปลี่ยนและความมั่นคง ผู้อ่านได้รับคำเตือนมิให้เชื่อถือในข้อความที่คาดการณ์เหล่านี้แบบผิด ๆ ซึ่งกล่าวไว้เพียงในวันที่นับจากนี้ เราไม่มีเจตนาในการปล่อยหรือเปิดเผยผลลัพธ์ของการตรวจทานใด ๆ ของข้อความที่คาดกาณ์เหล่านี้สู่สาธารณะ ซึ่งอาจส่งผลอันเนื่องมาจากเหตุการณ์หรือกรณีนับจากนี้ หรือส่งผลต่อปรากฏการณ์หรือเหตุกาณ์ที่เกิดขึ้นโดนไม่เจตนา

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อมวลชน:

Mary Miller
Sigma Designs
+1-510-897-1069
Mary_Miller@sigmadesigns.com

Alexandra Crabb
Caster Communications
+1-401-792-7080
alex@castercomm.com

สามารถดูรูปที่มาพร้อมการประกาศนี้ได้ที่: http://resource.globenewswire.com/Resource/Download/f75fee48-9ead-48bb-b633-8fe65422d46a