CrownBio แสดงข้อดีของแพลตฟอร์มมะเร็งวิทยาเพื่อการนำไปใช้ประโยชน์สุดล้ำสมัยในรูปแบบโปสเตอร์วิทยาศาสตร์ในการประชุม AACR 2018


SAN DIEGO, May 09, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- Crown Bioscience ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่ถือครองอย่างสมบูรณ์โดย Crown Bioscience International (TWSE:6554) และบริษัทให้บริการพัฒนาและค้นคว้าทางยาระดับโลกที่ได้ให้แพลตฟอร์มเพื่อการนำไปใช้ประโยชน์สำหรับพัฒนาการวิจัยด้านมะเร็งวิทยา การติดเชื้อ โรคหัวใจและหลอดเลือด และโรคทางเมตาบอลิสม์ ได้ตีพิมพ์โปสเตอร์วิทยาศาสตร์พร้อมการบรรยายด้วยเสียงแบบไดนามิก โปสเตอร์กว่าสิบสองชุมได้รับการนำเสนอที่การประชุมของสมาคมอเมริกันเพื่อการวิจัยเกี่ยวกับโรคมะเร็ง (AACR) ปี 2018 และสามารถรับชมและดาวน์โหลดได้แล้วในตอนนี้ที่ https://www.crownbio.com/posters/

โปสเตอร์วิทยาศาสตร์เหล่านี้ได้ให้รายละเอียดของนวัตกรรมการวิจัยและการพัฒนาภายในของ CrownBio ซึ่งมุ่งเน้นในการวิจัยมะเร็งวิทยาในระยะพรีคลีนิก งานที่ดึงดูดความสนใจมากที่สุดนี้มีให้ชมตามคำขอแล้วพร้อมการบรรยายโดยนักวิทยาศาสตร์ของ CrownBio หอสมุดการนำเสนอโปสเตอร์ประกอบด้วยรายละเอียดเกี่ยวกับการพัฒนาและการประยุกต์ใช้โมเดลแทนมนุษย์สุดล้ำสมัยหลายชิ้น ซึ่งรวมถึงโมเดลใหม่ขนาดใหญ่ ex vivo บริการคัดเลือกยา PDX และแพลตฟอร์มวิเคราะห์การยับยั้ง IDO1 รุ่นใหม่ โดยรวมแล้ว ข้อมูลเหล่านี้จะแสดงให้เห็นความสามารถเฉพาะตัวของ CrownBio ในการเพิ่มพูนองค์ความรู้ แนะนำแนวทางการตัดสินใจพัฒนา และพัฒนาโปรแกรมภูมิคุ้มกันบำบัด

“CrownBio จะเปิดให้เพื่อนนักวิทยาศาสตร์ทั่วโลกเข้าถึงผลงานวิจัยสุดล้ำสมัยของ CrownBio อย่างอิสระ” ดร.Henry Li รองประธานฝ่ายมะเร็งวิทยาเพื่อการนำไปใช้ประโยชน์ของ CrownBio กล่าว “เรามีพันธสัญญาที่จะแบ่งปันเครื่องมือสมัยใหม่ให้กับนักวิทยาศาสตร์ทั่วโลก ซึ่งเครื่องมือเหล่านี้จะทำให้สามารถเร่ง ให้ข้อมูล และจุดประกายการประเมินเพื่อบำบัดมะเร็งและภูมิคุ้มกันบำบัดสมัยใหม่ได้”

“Crown Bioscience มีพันธสัญญาที่จะสร้างผลงานอันทรงคุณค่าให้กับวงการวิทยาศาสตร์” ดร. Jean Pierre Wery ประธานฝ่ายบริหารของ Crown Bioscience กล่าว “ด้วยการเผยแพร่เหล่านี้และการบรรยายโดยผู้เชี่ยวชาญที่ทำงานอยู่เบื้องหลัง เรามุ่งหวังว่าจะให้ข้อมูลเชิงลึกที่นักวิจัยสามารถใช้เพื่อโปรแกรมการพัฒนายาในช่วงพรีคลีนิกได้”

สามารถเข้าดูหอสมุดโปสเตอร์พร้อมคำบรรยายได้ในเว็บไซต์ของ Crown Bioscience ที่ https://www.crownbio.com/posters/

เกี่ยวกับบริษัท Crown Bioscience
Crown Bioscience เป็นบริษัทโซลูชั่นการพัฒนาและการค้นคว้ายาระดับโลกที่ให้แพลตฟอร์มเพื่อการนำไปใช้ประโยชน์สำหรับพัฒนาการวิจัยด้านมะเร็งวิทยา การติดเชื้อ โรคหัวใจและหลอดเลือด และโรคทางเมตาบอลิสม์ ด้วยผลงานที่ครอบคลุมด้านโมเดลและเครื่องมือการคาดการณ์ที่เกี่ยวข้อง Crown Bioscience จึงทำให้ลูกค้าสามารถส่งมอบการรักษาที่เหมาะสมได้อย่างเหนือชั้น

ช่องทางสอบถามสำหรับสื่อ:

Jody Barbeau
Crown Bioscience Inc. marketing@CrownBioscience.com