SmartCash ประกาศความสำเร็จของการริเริ่มการให้อนุมัติกองทุนชุมชนโดยคลังเงินของโปรเจ็ค SmartHive

การบรรลุเป้าหมายล่าสุดโดยสมาชิกของชุมชนเชิงรุกด้านประสิทธิภาพที่แสดงให้เห็นถึงการออกแบบที่โดดเด่นจนเป็นศูนย์กลางของชุมชน


นิวยอร์ก, June 01, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- ผ่าน NetworkWire -- วันนี้ SmartCash ประชาคมที่ให้ความสำคัญกับการปกครองดูแล ความร่วมมือ และการเจริญเติบโตในการสร้างเงินตราดิจิทัลผ่านบล็อคเชน ได้แถลงภาพรวมของความสำเร็จ โปรเจ็คแต่ละโปรเจ็คเป็นไปได้โดยผ่านคลังเงินของโปรเจ็ค SmartHive ซึ่งได้รับทุนโดยส่วนหนึ่งของรางวัลและผ่านผู้ถือครอง SmartCash ที่เข้าร่วมใน SmartVoting โดยตรง

การสร้างอนาคต

การเสนอต่อชุมชน SmartCash รวมถึงความคิดต่างๆ มากมายตามที่มีผู้เข้าร่วม ซึ่งรวบรวมการแบ่งปันความสนใจในกระบวนการโหวตสำหรับการสนับสนุนกองทุน SmartHive โปรเจ็ค 22 โปรเจ็คที่ประสบความสำเร็จที่ได้รับทุนแล้ว รวมถึง

  • การสปอนเซอร์ของนวัตธรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและกิจกรรมเทคโนโลยีในแม็กซิโกซึ่งมีผู้คนนับหมื่นมาพบกันและรับชมการนำเสนอใน SmartCash
  • โปรแกรมที่ยาวนานนับเดือนที่ให้มื้ออาหารกว่า 2,500 มื้อทุกวันอาทิตย์เพื่อให้อาหารผู้คนที่อดอยากในเวเนซูเอล่าและสอนพวกเขาเกี่ยวกับการพึ่งพาตนเองโดยผ่าน SmartCash
  • การแนะนำ SmartCash ให้กับหนึ่งในโรงเรียนที่ดีที่สุดในฝรั่งเศสผ่านการประชุม SmartEvent ที่ปรับให้เข้ากับนักศึกษามหาวิทยาลัย
  • การสร้าง การให้ทุนและการดำเนินการโปรแกรมฟุตบอลสำหรับเด็กและเยาวชนที่ด้อยโอกาสในบราซิล
  • การแนะนำของ SmartCash ให้กับนักศึกษาและอาจารย์ในมหาวิทยาลัยห้าแห่งในกาน่า
  • การผลิตวิดีโอการศึกษาบล็อกเชนทางคณิตศาสตร์ที่ประกอบด้วยลักษณะเป็นศักยภาพและรางวัลสำหรับเทคโนโลยีแบบบล็อกเชนในด้านการเงิน
  • การขยายการแสดงสินค้าตามที่ต่างๆ ของ SmartCash ในกาน่าเพื่อค้นหาวิธีด้านการค้าเพื่อแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลสำหรับสินค้าและบริการในแอฟริกา
  • การสปอนเซอร์ของนักต่อสู้ MMA ของเม็กซิโก
  • รายการของ SmartCash ใน MasterNodes.Online เพื่อเพิ่มการมองเห็นถึงความสนใจในสกุลเงินดิจิทัล  
  • การพัฒนาระบบหลักสูตรดิจิทัลในระดับมหาวิทยาลัยที่ใช้ SmartCash
  • การอบรมเยาวชนชาวแคเมอรูนสิบสองคนเพื่อให้เป็นผู้รู้ในด้านการเงินผ่านการใช้งานของ SmartCash ในการดำเนินงานเชิงผู้ประกอบการ
  • ส่งเสริม SmartCash ด้านกิจกรรมบล็อกเชนดิจิทัลในการบริการอิจฉริยะในมหาวิทยาลัยในเนเธอร์แลนด์

การขยายระบบนิเวศของ SmartCash

การบ่มและการขยายชุมชน SmartCash ที่สร้างมาโดยธรรมชาติให้อยู่ในการเสนอแต่ละอย่าง ผู้เข้าร่วมที่สนใจที่จะแสดงความตื่นเต้นและเต็มใตที่จะยกระดับแบรนด์ SmartCash และการมุ่งเน้นในการสร้างผู้ประกอบการ การแก้ปัญหาและการสร้างเส้นทางให้เป็นสากลเพื่อทำให้โลกใบนี้ดีขึ้น การระดมทุนได้รับการจัดสรรสำหรับอีก 35 ข้อเสนอจากชุมชนที่พร้อมจะช่วยเพิ่มวิสัยทัศน์และการยอมรับ SmartCash ทั่วโลก

“การออกแบบที่เน้นชุมชนเป็นศูนย์กลางของเราทำให้เราสามารถเจาะกลุ่มผู้ที่มีความสามารถที่หลากหลาย เพลิดเพลินไปกับรับผลประโยชน์ที่มีประสิทธิภาพหลักๆ และให้โอกาสทุกคนในการสร้างผลกระทบที่สำคัญที่เป็นความคิดที่ไม่เหมือนใคร” โฆษกชุมชน SmartCash กล่าว “เมื่อผู้คนทั่วโลกเข้าร่วมชุมชนของเรามากขึ้นเรื่อยๆ เราตื่นเต้นที่จะเห็นวิธีการใหม่ๆ ที่จะได้รับการริเริ่มการเพิ่มการความสำเร็จและการทำงานของเราต่อไป”

ทุกคนเข้าถึงได้

ชุมชน SmartCash ได้ขยายการเชิญชวนไปยังผู้ใดก็ตามที่ต้องการเข้าร่วมและเสนอความคิดของพวกเขา เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการของการส่งการเสนอ เข้าไปที่เว็บไซต์ SmartCash และเลือกตัวเลือกหนึ่งตัวจากทั้งหมดที่มีอยู่เพื่อให้มีส่วนร่วม

เกี่ยวกับ SmartCash

SmartCash (แบบดิจิทัล: SMART) คือสกุลเงินดิจิทัลที่เกิดจากรูปแบบบล็อกเชน และได้แยกตัวออกมาตั้งประชาคมปกครองดูแลตนเองของคลังเงินโปรเจ็ค SmartHive และสามารถขุดได้ด้วยคอมพิวเตอร์มาตรฐาน ด้วยการเน้นย้ำถึงการมีส่วนร่วมของประชาคมและการใช้งานของร้านค้า SmartCash ตั้งเป้าหมายที่จะสร้างสกุลเงินดิจิทัลที่เติบโตอย่างรวดเร็วและฉับไว้ที่สุด

หากต้องการดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SmartCash โปรดเข้าไปที่ https://smartcash.cc/

ฟลิบบุ๊คโต้ตอบ

หากต้องการดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SmartCash ผ่านฟลิบบุ๊คโต้ตอบ โปรดเข้าไปที่ http://smartcash.blockchainnewssource.com/flipbook/

เข้าร่วมกับประชาคม SmartCash

พูดคุยผ่าน Discord ที่ https://discord.gg/BDUh8jr
พูดคุยผ่าน Telegram ที่ http://bit.do/smartcash
โซเชียลมีเดีย Twitter ที่ https://twitter.com/scashofficial
โซเชียลมีเดีย Facebook ที่ https://www.facebook.com/scashofficial
โซเชียลมีเดีย YouTube ที่ https://www.youtube.com/channel/UCzwZxu6BtWcRiQXdPqNeB5Q/featured

ติดต่อ SmartCash
SmartCash
https://smartcash.cc
hello@smartcash.cc

ติดต่อบล็อกเชนสัมพันธ์
บล็อกเชนสัมพันธ์
http://www.blockchainrelations.io
614-465-6025
press@blockchainrelations.io