Tascent ได้รับเงินจำนวน 19.5 ล้านเหรียญสหรัฐของ Series B ซึ่งนำโดย NEC Corporation และ Tano Capital

กองทุนจะเร่งความเติบโตด้านชีวภาพหลากหลายรูปแบบ


LOS GATOS, Calif., Aug. 29, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- Tascent, Inc. ผู้นำอุตสาหกรรมความคิดริเริ่มด้านชีวภาพได้รับเงินจำนวน 19.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ใน Series B ซึ่งนำโดย NEC Corporation และ Tano Capital พร้อมด้วยการเข้าร่วมของ Min Aik Technology Co., Ltd. กองทุนจะใช้เพื่อการขยายผลิตภัณฑ์และชุดการแก้ปัญหาด้านชีวภาพของ Tascent และขยายการดำเนินงานไปทั่วโลก

“การตลาดทั่วโลกสำหรับด้านชีวภาพคือประสบการณ์การเติบโตที่ยิ่งใหญ่ เราเชื่อว่า Tascent ได้อยู่ในตำแหน่งที่เป็นหนึ่งในทำให้ผลิตภัณฑ์การระบุตัวตนด้านชีวภาพและการแก้ปัญหาที่เพิ่มความปลอดภัยและการรักษาความปลอดภัย ให้พัฒนาประสบการณ์ของลูกค้าและทำให้การประกอบการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ” Chuck Johnson กรรมการผู้จัดการของ Tano Capital กล่าว

อุปกรณ์ ซอฟต์แวร์ และการบริการการใช้ประโยชน์ของใบหน้า ม่านตา และลายนิ้วมือด้านชีวภาพของ Tascent จะเป็นวิธีกำหนดและยืนยันการระบุตัวตนในวิธีที่ถูกต้องและง่ายต่อการใช้งาน จัดการบริการให้เหมาะสมกับคนนับสิบล้านคนทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ของ Tascent ส่งเสริมด้านการรักษาความปลอดภัยและเหมาะสมกับแอพพลิเคชั่นในหลากหลายรูปแบบ ประกอบด้วย การเดินทางของลูกค้า การเข้าถึงการประกอบการ การระบุตัวตนพนักงาน และการบริการในภาครัฐ

“NEC ได้ให้ผลประโยชน์ด้านชีวภาพหลากหลายรูปแบบพร้อมกับการแก้ปัญหาด้านการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม และเราคาดหวังว่าความชำนาญของ Tascent ในเทคโนโลยีด้านนวัตกรรม การพัฒนาการแก้ปัญหา และการออกแบบผลิตภัณฑ์จะช่วยให้ NEC ทำให้ตลาดการระบุตัวตนด้านชีวภาพมีการเติบโตต่อไป” Masakazu Yamashina ผู้ช่วยรองประธานผู้จัดการใหญ่ของ NEC Corporation กล่าว

“เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่จะเปลี่ยนแปลงในด้านชีวภาพและการระบุตัวตน ชีวภาพกลายเป็นส่วนที่สำคัญของกิจวัตรประจำวันของเรา ขอบคุณการแก้ปัญหาที่ทั้งถูกต้องและใช้งานง่าย” Joey Pritikin ผู้ก่อตั้งและผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Tascent กล่าว “หุ้นส่วนของเราในด้านเทคโนโลยี การขายและการช่วยเหลือได้ทำหน้าที่เป็นบทบาทสำคัญในความสำเร็จของบริษัทและการเข้าร่วมของ NEC และ Min Aik ใน B Round ของเราช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของ Tascent ในอนาคต”

เกี่ยวกับ Tascent
Tascent ควบคุมความสามารถของชีวภาพเพื่อทำให้ไม่มีความขัดแย้งในผู้คนและการดำเนินการในโลกที่เชื่อมต่อกันอยู่ เรามุ่งเน้นการสร้างฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์และการบริการที่ใช้งานง่าย การให้ความสามารถที่ครอบคลุมการแก้ปัญหาการระบุตัวตนที่ปรับให้เหมาะสม โดยผ่านหุ้นส่วน เรามอบความเข้มแข็งด้านการระบุตัวตนที่ไว้วางใจได้เพื่อให้ผลกระทบทางบวกในด้านการส่ง การบริการด้านการเงิน ตั๋วและกิจกรรมต่างๆ การเข้าถึงในที่ทำงาน การบริการในภาครัฐและความมุ่งมั่นในด้านมนุษยธรรม

ในขณะที่บริษัทด้านชีวภาพอื่นๆ เสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นวิธีเดี่ยวที่ซับซ้อนและใช้งานยาก Tascent ทำให้ผลิตภัณฑ์ใช้งานง่ายสำหรับหุ้นส่วนของเราเพื่อผสมผสานและจัดการความสะดวกได้อย่างเหมาะสม ทั้งยังทำให้ระบบการระบุตัวตนด้านชีวภาพที่หลากหลายมีความทนทาน วันนี้ การแก้ปัญหาด้านชีวภาพได้ให้บริการผู้คนกว่าสิบล้านคนในแต่ละปีในสภาพแวดล้อมที่ท้าท้ายมากที่สุด เราได้มุ่งมั่นในการเปลี่ยนแปลงและสร้างผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ความต้องการที่แท้จริงสำหรับความสำคัญกระบวนการการระบุตัวตน ทำให้ชีวิตต่างๆ เรียบง่ายและง่ายยิ่งขึ้น

ใน Silicon Valley, CA Tascent ให้ความช่วยเหลือลูกค้าและหุ้นส่วนทั่วโลกผ่านสำนักงานของเราในวอชิงตัน ดีซี, ดูไบ, ลอนดอนและสิงคโปร์ www.tascent.com


            

Contact Data