ATPCO และ Blockskye ได้ทำการสาธิตการสำรวจแอพพลิเคชั่นของเครือข่ายการเก็บข้อมูลในการจัดการข้อเสนอของสายการบิน


DULLES, Virginia, Sept. 06, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- ATPCO และ Blockskye ได้เปิดตัวเอกสารทางการที่แสดงคุณสมบัติหลักของเครือข่ายการเก็บข้อมูลและการประยุกต์ใช้การให้บริการกับการกระจายสายการบิน นอกจากนี้ บริษัทต่างๆ ได้ประกาศร่วมกับ SITA เรื่องการสาธิต (POC) เกี่ยวกับเครือข่ายการเก็บข้อมูลและวิธีที่จะใช้ประโยชน์กับการจัดการข้อเสนอของสายการบินในรุ่นต่อไป ในส่วนหนึ่งของการสาธิตนี้ ATPCO, Blockskye และ SITA กำลังหารือล่วงหน้าเกี่ยวกับวิธีการให้อุตสาหกรรมที่อาจสร้างคุณค่าสำหรับการตลาดที่ใช้กระจายอำนาจสายการบินที่เสนอให้รุ่นที่มีโปรแกรมช่วยเหลืออุตสาหกรรมการท่องเที่ยว (NDC) และการสั่งครั้งเดียวที่เริ่มโดยสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (IATA) แนวคิดนี้เพื่อทำให้สายการบินและช่องทางของของหุ้นส่วนต่างๆ สามารถจัดการชี้แจงปริมาณข้อมูลที่เพิ่มขึ้นได้อย่างแม่นยำและปลอดภัย การสาธิตได้ใช้ประโยชน์ NDC Exchange ที่สร้างโดย ATPCO และ SITA เนื่องจากเป็นแพลตฟอร์มที่เป็นกลางที่ทำให้การเชื่อมต่อแบบเรียลไทม์ให้สะดวกขึ้นในโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีทั่วโลกของ SITA ระหว่างสายการบินและผู้จำหน่ายในด้านการท่องเที่ยง พวกเขาจึงสามารถแลกเปลี่ยนข้อความและค่าใช้จ่ายที่เป็นประสิทธิภาพได้อย่างง่ายๆ

สายการบินและผู้จำหน่ายให้คุณค่าและตัวเลือกได้มากกว่าผ่าน NDC และได้เพิ่มความสำคัญสำหรับการเสนอให้เป็นไปอย่างสอดคล้องและจัดการได้อย่างถูกต้อง NDC Exchange ให้ความสามารถในการทำการผสานได้อย่างราบรื่นและแหล่งข้อมูลจากการซื้อของผ่านการจัดการผ่านตัวแสดงในห่วงโซ่แห่งคุณค่า การสาธิตจะสำรวจการเพิ่มของ NDC Exchange ด้วยเทคโนโลยีเครือข่ายการเก็บข้อมูล ที่ให้การสิทธิ์ที่ไว้ใจได้และปลอดภัยที่สามารถลดค่าใช้จ่ายในการผสานและความเสี่ยงในด้านธุรกรรมสำหรับสายการบินและผู้จำหน่าย

“เครือข่ายการเก็บข้อมูลคือกำลังการเปลี่ยนแปลงที่ไม่สามารถปฏิเสธได้ ด้วยความช่วยเหลือจาก Blockskye เราต้องการถามคำถามว่า ‘เทคโนโลยีนี้จะสามารถช่วยเหลือระบบนิเวศในด้านการกระจายสายการบินในอนาคตได้อย่างไร และ ATPCO สามารถเพิ่มมูลค่าด้านอุตสาหกรรมได้อย่างไร’” Gianni Cataldo หัวหน้าด้านการวิจัยและการพัฒนาของ ATPCO กล่าว “แนวคิดของข้อเสนอแบบถาวรที่จัดการโดยหน่วยงานที่เป็นกลางที่ระบุถึงความท้าทายด้านการกระจายโดยตรงที่กำลังจะมาถึง เราหวังว่าเนื้อหานี้จะแจ้งการหารือเรื่องวิธีที่เทคโนโลยีจะสามารถขับเคลื่อนแบบจำลองที่จะโยกย้ายและทำให้เป็นผู้นำในด้านการจัดแนวของอุตสาหกรรม” เขากล่าวต่อ

“ระบบนิเวศของการท่องเที่ยวที่มีการค้นหาวิธีในการเข้าร่วม NDC ที่สร้างการตลาดแบบไดนามิกและช่วยให้สายการบินมีเครือข่ายการเก็บข้อมูลที่เปลี่ยนแปลงที่ส่งผลกระทบทั้งหมด” Brook Armstrong, ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง Blockskye

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:

Michael Mazzocco
ผู้เชี่ยวชาญด้านยุทธศาสตร์การสื่อสารสำหรับองค์กร ATPCO ที่ทำงาน: +1 703 661 7503

หมายเหตุแก่บรรณาธิการ:
เกี่ยวกับ ATPCO
ATPCO ทำให้การจัดการขอข้อมูลสำหรับค่าใช้จ่ายในการเดินทางโดยเครื่องบินที่ทำให้อุตสาหกรรมของเราดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยอยู่ในตำแหน่งจุดศูนย์กลางของระบบนิเวศด้านการกระจายค่าใช้จ่ายในการเดินทางโดยเครื่องบิน เรามีค่าโดยสารมากกว่า 189.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐสำหรับ 439 สายการบินใน 160 ประเทศและจัดการค่าเฉลี่ยจำนวน 5.3 ล้านของการเปลี่ยนแปลงของค่าโดยสารรายวัน เนื่องจากสายการบินเป็นเจ้าของ ATPCO เราจึงให้บริการเป็นหุ้นส่วนอย่างเป็นกลางและไว้ใจได้ สำหรับสายการบินที่มีตัวแทนการท่องเที่ยวของเรา เครื่องมือการค้นหา ระบบการกระจายทั่วโลก รัฐบาล และหุ้นส่วนด้านอุตสาหกรรมอื่นๆ  ทุกๆ วัน องค์กรเหล่านี้ขึ้นอยู่กับความคิดของความเป็นผู้นำและพอร์ตโฟลิโอของเราของการแก้ไขของเทคโนโลยีและข้อมูลเพื่อช่วยให้นักท่องเที่ยวนับล้านได้ไปในสถานที่ที่พวกเขาต้องการจะไป เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเราที่ atpco.net

เกี่ยวกับ Blockskye
Blockskye เป็นผู้ก่อตั้งสมาชิกการท่องเที่ยวของ Enterprise Ethereum Alliance เราพัฒนา STRATO ด้วย BlockApps ผู้นำทางด้านการแก้ปัญหาของผู้ประกอบการใน Ethereum การแก้ปัญหาของเราเป็นแบบกำหนดเอง ปรับขนาดได้และออกแบบมาเพื่อผสานระบบนิเวศของ Ethereum