มีเหตุการณ์สำคัญสำหรับ ATPCO Bridge Labs: ภายในหนึ่งปีมีผู้สมัคร 100+ คน

การลงทุนในด้านนักนวัตกรรมเทคโนโลยีการท่องเที่ยวได้คืนคุณค่าที่การวัด


DULLES, Va., Oct. 13, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- ATPCO วันนี้ได้มีการประกาศว่า ATPCO Bridge Labs การบ่มเพาะด้านนวัตกรรมของบริษัท ได้ทำให้มีเหตุการณ์ที่สำคัญที่มีผู้สมัครมากกว่า 100 คนภายในเพียงแค่ปีเดียว ATPCO Bridge Labs (Bridge Labs) ทำงานร่วมกับหลากหลายบริษัทที่ริเริ่มที่ทำให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวมีความก้าวหน้าไปกับโซลูชั่นของรุ่นต่อไปในด้านที่สำคัญต่างๆ เช่น ราคากลาง NDC และการจัดการรายได้

บริษัทที่โดดเด่น เช่น Air Cube, FLYR, Volantio, Ineye, TravelMyHeart และ FlyNava ที่ได้รับการยอมรับในการบ่มเพาะของ Bridge Labs และมีการก้าวหน้าที่สำคัญตั้งแต่เข้าร่วมมา

ในปีแรก Bridge Labs ได้รับเกินกว่าที่คาดไว้ ด้วยผู้สมัครมากกว่า 100 คนของมากกว่าครึ่งหนึ่งของที่ได้รับเลือก และผู้เชี่ยวชาญของ Bridge Labs ได้มีการสอนบริษัทจำนวน 10 แห่ง เพื่อช่วยให้พวกเขาทำให้รุ่นต่อไปได้ใช้ประโยชน์ของข้อมูล ATPCO และ API เพื่อมอบความสามารถใหม่ในท้องตลาด

“Bridge Labs ปฏิบัติการเป็นวงจรอย่างรวดเร็วและสามารถช่วยให้เราตรวจสอบแนวคิดใหม่ๆ ของผลิตภัณฑ์และเร่งการทดสอบการใช้งานและยอมรับการเริ่มต้นของผลิตภัณฑ์ ให้เราได้มีเส้นทางทางการตลาดที่รวดเร็ว” Jerome Perez CEO ของ Air Cube, สมาชิกของ Bridge Labs กล่าว

Bridge Labs ได้เติบโตผ่านการมุ่งเน้นที่ไม่ยืดหยุ่นของการค้นหาและการทำนุบำรุงบริษัทเทคโนโลยีการท่องเที่ยวที่ยังเริ่มต้นที่ยังคงมั่นคงเพื่อสร้างคุณค่าสำหรับระบบนิเวศสำหรับการขายการท่องเที่ยวให้มากที่สุดเมื่อพวกเขาได้รับการวัด

“การเป็นศูนย์กลางระบบนิเวศการบิน ด้วยการผสมผสานด้านความรู้พิเศษ อุตสาหกรรมการเชื่อมต่อและแหล่งข้อมูล เราได้มอบคุณค่ากลับไปยังชุมชนใหม่ที่แพร่ออกไปโดยการให้การบริการที่จำเป็นผ่านการเป็นผู้นำและการแบ่งปันวิธีการดำเนินการระบบนิเวศการท่องเที่ยว” Gianni Cataldo หัวหน้าฝ่ายวิจัยและพัฒนา (R&D) ที่ ATPCO กล่าว

ความจริงที่น่าสนใจของ Bridge Labs

  • ทำตลาดได้เร็วขึ้น: ค่าเฉลี่ยจะใช้เวลา 8-12 เดือนสำหรับผู้มาใหม่พร้อมความคิดใหม่ๆ เพื่อพัฒนาโซลูชั่นในอุตสาหกรรมการบิน เนื่องจากความซับซ้อนของการกระจายสายการบิน Bridge Labs ได้ลดกรอบเวลาลงเป็น 30% ในปีแรก

  • ลดความซับซ้อน: Bridge Labs ทำให้การอุปโภคของเนื้อหาผลิตภัณฑ์สายการบินง่ายขึ้น เพื่อเป็นการกระตุ้นนวัตกรรมและเร่งการปรับเปลี่ยนระบบนิเวศของผลิตภัณฑ์และเนื้อหาของสายการบิน

เกี่ยวกับ Bridge Labs

ATPCO Bridge Labs ให้แพล็ตฟอร์มที่ระบุตัวตน แม่นยำและร่วมคู่ค้าในการพัฒนาของตลาดสำหรับนวัตกรรมอุตสาหกรรมการเดินทางทางอากาศ และได้มีการหมุนเวียนเบื้องต้นจากบริษัทการท่องเที่ยวและเทคโนโลยีด้วยการมุ่งเน้นการเริ่มต้นที่พิเศษ ถ้าคุณมีความคิดที่เยี่ยมยอด Bridge Labs มีความเชี่ยวชาญ ข้อมูลและแหล่งข้อมูลเพื่อลงมือปฏิบัติ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่คุณจะสามารถคัดลอกคุณค่าสำหรับองค์กรของคุณ ให้ไปที่ bridgelabs.atpco.net

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:

Michael Mazzocco
ผู้เชี่ยวชาญด้านยุทธศาสตร์การสื่อสารสำหรับองค์กร
ATPCO
ที่ทำงาน: +1 703 661 7503
อีเมล: mmazzocco@atpco.net

หมายเหตุแก่บรรณาธิการ:

เกี่ยวกับ ATPCO
ATPCO ยกระดับความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี และความสัมพันธ์ด้านการอุตสาหกรรมเพื่อเป็นการกระตุ้นอนาคตของการเดินทางทางอากาศ ที่มีศูนย์กลางเป็นการกระจายสายการบินที่ไม่เหมือนใคร ATPCO จัดการค่าเดินทางมากกว่า 170 ล้านแห่ง สำหรับ 430 สายการบินและเป็นที่ไว้วางใจสำหรับคู่ค้าสายการบินต่างๆ ตัวแทน เครื่องมือค้นหา ระบบการกระจายทั่วโลกและรัฐบาลทั่วโลกที่สายการบินต่างๆ เป็นเจ้าของ ราคาและระบบการกระจายข้อมูลของ ATPCO รองรับมากกว่า 500 ล้านเหรียญสหรัฐในรายได้ของผู้โดยสารประจำปี เป็นบริษัทย่อยที่ได้รับเนื้อหาของ Routehappy ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเที่ยวบินการช้อปปิ้ง การช่วยเหลือด้านสายการบินและการกระจายความแตกต่างระหว่างผลิตภัณฑ์ ทุกๆ วัน อุตสาหกรรมได้ขึ้นอยู่กับพอร์ตโฟลิโอของเทคโนโลยีและโซลูชันข้อมูลของ ATPCO เพื่อช่วยให้นักท่องเที่ยวนับล้านไปถึงสถานที่ที่พวกเขาต้องการไป เรียนรู้เพิ่มเติมที่ atpco.net