Synchronoss ประกาศแต่งตั้ง Jeff Miller ดำรงตำแหน่ง CEO และประธานถาวร


BRIDGEWATER, N.J., March 09, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) -- Synchronoss Technologies, Inc. (NASDAQ: SNCR) ผู้นำระดับโลกและผู้ริเริ่มโซลูชันระบบคลาวด์ การส่งข้อความและดิจิทัล ได้ประกาศในวันนี้ว่าคณะกรรมการบริษัทได้ยืนยันให้ Jeff Miller เป็นประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Miller ได้ดำรงตำแหน่งประธานและ CEO ชั่วคราวของ Synchronoss ตั้งแต่เดือนกันยายน 2020 และเข้าร่วม Synchronoss ในปี 2018 ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์

ก่อนที่จะเข้าร่วม Synchronoss นั้น Miller เคยดำรงตำแหน่งประธานกลุ่มเทคโนโลยีของ IDEAL Industries ซึ่งเป็นบริษัทที่มุ่งเน้นการออกแบบและส่งมอบโซลูชันสำหรับอาคารพาณิชย์และพื้นที่อัจฉริยะ เขายังทำงานร่วมกับ Motorola เป็นเวลา 16 ปี โดยล่าสุดดำรงตำแหน่งรองประธานองค์กรและผู้จัดการทั่วไปฝ่ายปฏิบัติการในอเมริกาเหนือของ Motorola Mobility, LLC ซึ่งเป็นแผนกหนึ่งของ Lenovo นอกจากนี้ Miller ยังดำรงตำแหน่งผู้นำด้านการบริหารการขาย การตลาด และการจัดการผลิตภัณฑ์ที่ AT&T ตลอดระยะเวลา 11 ปี

“ผมมีโอกาสทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Jeff ในตลอดหกเดือนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ท้าทายสำหรับทีมของเรา ลูกค้าของเราและทั่วโลกส่วนใหญ่ แต่คณะกรรมการก็พอใจกับแนวทางที่โปร่งใสและจริงจังของ Jeff ผมยินดีที่จะยืนยันตำแหน่งของเขาในฐานะประธานและ CEO คนใหม่ของเรา” Stephen Waldis ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหารของ Synchronoss กล่าว “Jeff มีเป้าหมายที่สอดคล้องกับเราในการมุ่งเน้นที่ Synchronoss ในสายธุรกิจที่สร้างผลลัพธ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา และมีมุมมองที่ชัดเจนเกี่ยวกับศักยภาพในการเติบโตในอนาคตและความสามารถในการทำกำไรของธุรกิจของเรา”

Miller กล่าวว่าเขายินดีและซาบซึ้งเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการยืนยันให้ดำรงตำแหน่งผู้นำคนใหม่ของ Synchronoss “ทีมงานที่ยอดเยี่ยมของเราได้แสดงให้เห็นถึงแรงผลักดัน ความมุ่งมั่นและการฟื้นตัวที่น่าทึ่งในช่วงความท้าทายที่ได้เผชิญในปีที่ผ่านมา ในขณะที่ยังคงให้ความสำคัญกับการให้บริการลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง” เขากล่าว “และแม้ว่าเราจะสร้างแรงผลักดันที่แข็งแกร่งในช่วงหกเดือนที่ผ่านมา แต่ก็เป็นอนาคตที่ผมตื่นเต้นมากที่สุด Synchronoss มีประวัติอันยาวนานในการช่วยให้ผู้ให้บริการโทรคมนาคมเพิ่มรายได้จากการบริการและสร้างความพึงพอใจให้กับสมาชิก ซึ่งเป็นแนวทางที่เรายังคงมุ่งมั่น ในขณะที่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้นในเศรษฐกิจ 5G ในระบบคลาวด์ส่วนบุคคลและตลาดการส่งข้อความขั้นสูง เราพร้อมที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการได้รับประโยชน์จากความไว้วางใจของผู้บริโภคอย่างที่พวกเขาสมควรได้รับจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ที่สร้างรายได้”

เกี่ยวกับ Synchronoss

Synchronoss ปฏิรูปแนวทางที่บริษัทต่างๆ สร้างรายได้ใหม่ ลดต้นทุนและสร้างความพึงพอใจให้กับสมาชิกด้วยโซลูชันระบบคลาวด์ การรับส่งข้อความและดิจิทัล เพื่อรองรับสมาชิกหลายร้อยล้านคนทั่วโลก เทคโนโลยีใหม่ที่ปลอดภัย ปรับขนาดได้และล้ำสมัย พันธมิตรที่เชื่อถือได้ และบุคลากรที่มีความสามารถของ Synchronoss ปฏิรูปแนวทางที่ลูกค้า TMT ทำให้ธุรกิจเติบโต สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.synchronoss.com

ติดต่อ

สื่อ
Anais Merlin, CCgroup (นานาชาติ)
+44 7 93252 6514 -- synchronoss@ccgrouppr.com

Diane Rose, CCgroup (อเมริกาเหนือ)
+1 727.238.7567 -- diane@ccgrouppr.com

นักลงทุน
Todd Kehrli/Joo-Hun Kim, MKR Investor Relations, Inc.
investor@synchronoss.com