Mediheal chọn MINNIE (G)I-DLE làm người mẫu thương hiệu toàn cầu!


- Với tầm ảnh hưởng toàn cầu và vị thế danh tiếng ngôi sao nổi bật đã được chứng minh, MINNIE (G)I-DLE được lựa chọn là gương mặt phù hợp với câu chuyện thương hiệu đang phát triển nhanh chóng trong và ngoài nước dựa trên chất lượng sản phẩm xuất sắc
- Thương hiệu đang có kế hoạch nhắm mục tiêu mạnh mẽ hơn vào thị trường nước ngoài thông qua nhiều chiến dịch tiếp thị khác nhau với sức cuốn hút của MINNIE (G)I-DLE

MEDIHEAL_MINNIE

- Mediheal chọn MINNIE (G)I-DLE làm người mẫu thương hiệu toàn cầu!

SEOUL, South Korea, June 27, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) -- Thương hiệu mỹ phẩm Derma Mediheal đã thông báo chọn thành viên MINNIE của (G)I-DLE làm người mẫu thương hiệu toàn cầu mới vào ngày 18. Mediheal có kế hoạch nhắm mục tiêu mạnh mẽ vào thị trường nước ngoài, tập trung vào nội dung cuốn hút hơn nữa mà hãng sẽ giới thiệu cùng cùng MINNIE.
        
Nhóm (G)I-DLE mà MINNIE là thành viên đang chứng tỏ là một nhóm nhạc ngôi sao lớn toàn cầu trước chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vào năm 2024. Sự kết hợp giữa Mediheal và MINNIE được kỳ vọng sẽ tạo ra sức mạnh đột phá nhiều kỳ vọng ở thị trường nước ngoài. Đặc biệt, MINNIE là nghệ sĩ K-POP nổi tiếng đang hoạt động tích cực tại Thái Lan, dự kiến ​​Mediheal cũng sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt với sự đồng hành của MINNIE.

Cùng với tin tức chọn người mẫu thương hiệu, Mediheal đã tung ra bộ ảnh tạp chí đầu tiên với người mẫu toàn cầu MINNIE. Trong ảnh, MINNIE khoe visual sang trọng, nổi bật với làn da trắng mịn và khỏe khoắn, đặc biệt, concept vừa lạnh lùng vừa tao nhã tạo ra sức hút khác biệt so với vẻ ngoài mạnh mẽ trên sân khấu. Bắt đầu với việc tung ra bức ảnh đầu tiên, MINNIE chính thức trở thành gương mặt đại diện của Mediheal với vai trò là người mẫu toàn cầu ở nhiều quốc gia khác nhau, bao gồm cả Thái Lan. Mediheal đã thông báo kế hoạch giới thiệu hình ảnh mới của MINNIE và dự kiến nhận được ủng hộ nồng nhiệt từ cộng đồng người hâm mộ nước ngoài.

Một đại diện của Mediheal cho biết: “Với tinh thần can đảm không ngại thử thách, MINNIE không chỉ hoạt động tích cực với tư cách là thần tượng K-POP đại diện của Hàn Quốc mà còn hoạt động sôi nổi trên sân khấu hải ngoại, thể hiện tài năng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như viết lời bài hát, sáng tác và diễn xuất. Chúng tôi chọn MINNIE làm người mẫu toàn cầu vì ghi nhận những điểm tương đồng giữa MINNIE, một ngôi sao nổi bật với tầm ảnh hưởng toàn cầu, và Mediheal, công ty đang phát triển nhanh chóng bằng cách mở rộng danh mục sản phẩm không chỉ trong nước mà còn ở thị trường nước ngoài dựa trên chất lượng sản phẩm vượt trội”.

Trước đây, Mediheal đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng khi tung ra 'PLAVE' làm người mẫu cho sản phẩm mặt nạ, miếng đắp pad và 'TWS' làm người mẫu cho sản phẩm chăm sóc da. Giờ đây, khi có thêm '(G)I-DLE MINNIE' tham gia vào đội ngũ người mẫu toàn cầu, dự kiến hoạt động tiếp thị kết hợp với người mẫu của hãng sẽ sôi nổi hơn nữa. Mediheal có kế hoạch thực hiện các hoạt động tiếp thị bùng nổ cả trong nước và quốc tế với chiến lược đa mô hình cùng các đặc tính sản phẩm khác nhau, nên có thể tiếp cận nhiều đối tượng người tiêu dùng, từ thế hệ MZ đến các thế hệ cũ.

Một đại diện của Mediheal cho biết: “Chúng tôi thực sự vui mừng khi được phát triển câu chuyện thương hiệu với MINNIE (G)I-DLE, một nghệ sĩ nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn trên toàn thế giới." và gửi gắm tới khách hàng: "Hy vọng nhận được sự quan tâm hơn nữa của các bạn đến những hoạt động đa dạng mà Mediheal và MINNIE sẽ cùng nhau thực hiện trong tương lai".

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/e5a6ec29-2fef-4c9e-8e79-1e988bb063a9

Contact information:

MEDIHEAL
080-860-8400