JMGO เตรียมยกระดับการฉายภาพแบบเลเซอร์ด้วย MALC™ 2.0 เทคโนโลยีเลเซอร์สามเลนส์ที่งาน IFA 2024

พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมโปรเจคเตอร์ ด้วยความสว่าง คอนทราสต์ และการถ่ายทอดสีที่เหนือชั้น โดยสามารถทำทั้งหมดนี้ได้ในคราวเดียว


เบอร์ลิน, Sept. 05, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) -- JMGO ผู้นำด้านเทคโนโลยีออปติค จะเปิดตัวเทคโนโลยี MALC™ (Microstructure Adaptive Laser Control) 2.0 ระบบเลเซอร์สามเลนส์ที่พัฒนาขึ้นภายในบริษัท ในงาน IFA 2024 ณ กรุงเบอร์ลิน นวัตกรรมนี้ถูกตั้งเป้ามาเพื่อกำหนดนิยามใหม่ให้กับการฉายภาพด้วยเลเซอร์ โดยเอาชนะความท้าทายที่มีมาอย่างต่อเนื่องของอุตสาหกรรมเกี่ยวกับการฉายภาพ กล่าวคือการทำให้มีความสว่าง คอนทราสต์ และสีที่อยู่ในระดับสูงได้สำเร็จในคราวเดียวกัน

เทคโนโลยีเลเซอร์เป็นที่รู้จักกันดีว่าให้ความสว่างและสีที่เหนือกว่าระบบที่ใช้ LED และหลอดไฟ อย่างไรก็ตาม การต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งระหว่างความสว่าง คอนทราสต์ และสี ถือเป็นอุปสรรคใหญ่สำหรับทั้งโปรเจคเตอร์แบบเลเซอร์และแบบไฮบริดที่ใช้เลเซอร์/LED โดยทั่วไป การเพิ่มความสว่างจะลดคอนทราสต์และทำให้สีเพี้ยนจากความเป็นจริง ขณะที่การให้ความสำคัญกับสีนั้นจะส่งผลให้ความสว่างลดลงอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งทำให้ประสบการณ์การรับชมโดยรวมด้อยลง

เทคโนโลยี MALC™ 2.0 Triple Laser Optics ของ JMGO ก้าวข้ามข้อจำกัดนี้ได้ โดยทำให้โปรเจ็กเตอร์ในซีรีส์ N1S สามารถให้ความสว่างได้สูงสุดถึง 3,500 ANSI lumens ขณะเดียวกันยังคงรักษาอัตราคอนทราสต์แบบ FOFO ที่น่าประทับใจที่ 1,600:1 และครอบคลุมมาตรฐาน BT.2020 ได้ถึง 110% ด้วยความแม่นยำของสีที่ Δ<1 ซึ่งหมายความว่าผู้ชมจะได้รับชมภาพที่สมจริงด้วยความสว่างที่โดดเด่น คอนทราสต์ที่ลึก และการถ่ายทอดสีที่แม่นยำ โดยไม่ลดทอนคุณภาพของภาพแต่อย่างใด

เครื่องเลเซอร์ MALC™ 2.0 ซึ่งรวมเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรไว้ 9 รายการ ยังช่วยเพิ่มความสม่ำเสมอของความสว่าง ลดการเกิดจุดเลเซอร์ และปรับปรุงประสิทธิภาพการมองเห็นให้ดีขึ้น โดยทั้งหมดนี้ช่วยลดต้นทุนการผลิตลงอย่างมาก รายละเอียดของนวัตกรรมเหล่านี้จะนำเสนอในงานแถลงข่าววันที่ 7 กันยายน เวลา 14:00 น.

"MALC™ 2.0 Triple Laser Optics แสดงถึงความมุ่งมั่นอย่างไม่ลดละของเราในการเอาชนะความท้าทายที่ยากที่สุดในอุตสาหกรรม" Forrest Li ประธานกรรมการบริหารของ JMGO กล่าว "ในฐานะผู้นำด้านการฉายภาพด้วยเลเซอร์ พวกเราได้อยู่ระดับแนวหน้าของความก้าวหน้าทางการวิจัยและพัฒนา รวมถึงการสร้างมาตรฐานใหม่ๆ ด้วยการมอบประสบการณ์การรับชมระดับพรีเมียมพร้อมกับภาพที่มีคุณภาพไร้ที่ติมาเสมอ"

ที่บูธ H20-104 ของงาน Messe Berlin บริษัท JMGO จะเปิดตัวโปรเจคเตอร์รุ่นใหม่ที่ใช้เทคโนโลยี MALC™ 2.0 รวมถึงรุ่นเรือธงอย่าง N1S Ultimate 4K ผู้เข้าร่วมงานจะได้สัมผัสกับนวัตกรรมที่ล้ำสมัยเหล่านี้ด้วยตนเอง และได้เข้าร่วมกิจกรรมเชิงโต้ตอบ เช่น 120S Color Challenge และ Space of Imagination ซึ่งออกแบบมาเพื่อแสดงจุดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของเทคโนโลยี MALC™ 2.0

เกี่ยวกับ JMGO
นับตั้งแต่ปี 2011 ทาง JMGO มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์จอภาพขนาดใหญ่ที่สมจริง พร้อมความสะดวกในการพกพาและความอเนกประสงค์ JMGO มุ่งมั่นที่จะสร้างระบบนิเวศความบันเทิงภายในบ้านแบบครบวงจรเป็นรายแรกในอุตสาหกรรม ซึ่งครอบคลุมอุปกรณ์ปลายทาง เนื้อหา แพลตฟอร์ม และซอฟต์แวร์สำหรับตลาดทั่วโลก ด้วยการผสานการออกแบบที่ใช้งานได้จริงและความบันเทิงคุณภาพสูง

สามารถดูรูปประกอบของประกาศนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/cdb29a3c-a102-4c96-8d94-ac18b29370a0

 

Contact Data