AI-Media เตรียมจัดแสดงนวัตกรรมแพลตฟอร์ม Alta ล้ำสมัยที่งาน IBC 2024


กรุงลอนดอน, Sept. 06, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) -- AI-Media ผู้นำด้านโซลูชันการสร้างคำบรรยายสดและคำบรรยายใต้ภาพ เตรียมเปิดตัวการอัปเดตครั้งสำคัญสำหรับแพลตฟอร์ม Alta ในงาน International Broadcasting Convention (IBC) 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุงอัมสเตอร์ดัม ระหว่างวันที่ 13-16 กันยายน ในขณะที่ผู้แพร่ภาพกระจายเสียงทั่วโลกพยายามปรับปรุงกระบวนการทำงานให้ทันสมัยและปรับปรุงความสามารถในการเข้าถึง บริษัท AI-Media ยังคงนำเสนอโซลูชันนวัตกรรมซึ่งตอบสนองต่อความท้าทายที่เร่งด่วนที่สุดในอุตสาหกรรม

การมุ่งเน้นเชิงกลยุทธ์ที่งาน IBC 2024

ในงาน IBC 2024 บริษัท AI-Media จะมุ่งเน้นการขยายฐานการดำเนินธุรกิจในตลาดยุโรปด้วยกระบวนการทำงานของ LEXI สำหรับการแพร่ภาพ โดยเน้นโซลูชันที่ช่วยลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพของกระบวนการทำงาน จุดเด่นหลักจะประกอบด้วย:

  • คำบรรยายสดที่ใช้งาน AI จาก LEXI: เปิดโอกาสให้ทดลองใช้งานจริง เพื่อแสดงให้เห็นถึงศักยภาพ ความหน่วงต่ำ และความแม่นยำของระบบสร้างคำบรรยายอัตโนมัติของ AI-Media
  • เทคโนโลยีการเข้ารหัสสำหรับคำบรรยาย SDI และวิดีโอ IP มาตรฐานระดับ Gold ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากผู้แพร่ภาพกระจายเสียงรายใหญ่ทั่วโลก
  • โซลูชันประเภทไฟล์: ส่งเสริมโซลูชันใหม่สำหรับกระบวนการทำงานในการสร้างคำบรรยายของวิดีโอตามความต้องการ
  • คำบรรยายแบบหลายภาษาและการแปล: นำเสนอโซลูชันที่รองรับหลายภาษาเพื่อรองรับผู้ชมที่หลากหลาย
  • สถานีนวัตกรรม: นำเสนอเทคโนโลยีใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น รวมถึงการพากย์เสียงสดด้วย LEXI, การบรรยายเสียงอัตโนมัติด้วย LEXI, การวิเคราะห์หัวข้อด้วยเทคโนโลยี Generative AI, การจดจำเอฟเฟกต์เสียงอัตโนมัติ และอื่น ๆ อีกมากมาย

การนำเสนอคุณค่าของ AI-Media

สำหรับผู้แพร่ภาพกระจายเสียงในยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา AI-Media นำเสนอโซลูชันการสร้างคำบรรยายแบบครบวงจรที่ผสานรวมเข้ากับกระบวนการทำงานที่มีอยู่ได้อย่างราบรื่น ด้วยประสบการณ์ในภาคสนามกว่า 20 ปี และผลงานที่พิสูจน์แล้วในการช่วยลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้แก่ลูกค้า ในฐานะพันธมิตรที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้แพร่ภาพกระจายเสียงชั้นนำทั่วโลก AI-Media มุ่งมั่นที่จะลงทุนและสร้างสรรค์นวัตกรรมสำหรับโซลูชันการสร้างคำบรรยายอย่างต่อเนื่อง

การเพิ่มประสิทธิภาพเชิงปฏิวัติให้กับแพลตฟอร์ม Alta

การอัปเดตล่าสุดของ AI-Media บนแพลตฟอร์ม Alta เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการนำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัยสำหรับการสร้างคำบรรยายและคำบรรยายใต้ภาพในวิดีโอสด:

  • รองรับ SMPTE ST 2110-43: Alta ของ AI-Media ขณะนี้รองรับการส่งออกคำบรรยายสดในรูปแบบสตรีมวิดีโอ 2110-43 โดยใช้มาตรฐานที่ได้รับความนิยมในการส่ง Timed Text Markup Language (TTML) ภายในสตรีมวิดีโอ 2110 สิ่งนี้ช่วยให้ผู้แพร่ภาพกระจายเสียงสามารถส่งชุดอักขระที่ไม่ใช่ภาษาลาตินในแบนด์วิดท์ต่ำ และเอื้ออำนวยให้การผสานรวมกับระบบของบุคคลที่สามทำได้ง่าย รวมถึงการแปลงเป็นรูปแบบออนไลน์สำหรับการเผยแพร่ OTT
  • ความสามารถในการพากย์เสียง: รองรับการพากย์เสียงด้วย LEXI ใน Alta TS ผู้แพร่ภาพกระจายเสียงจะสามารถสร้างเสียงพากย์แบบสังเคราะห์ในหลายภาษา และสามารถใส่เข้าไปในสตรีมเอาต์พุต MPEG TS ซึ่งจะเพิ่มระดับการเข้าถึงให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น
  • ระบบแทรกเงื่อนไข SCTE อัตโนมัติ: ระบบการทำงานอัตโนมัติด้วย LEXI ของ Alta ช่วยให้สามารถควบคุมคำบรรยายอัตโนมัติในระหว่างช่วงพักโฆษณา คำบรรยาย LEXI จะหยุดชั่วคราวโดยอัตโนมัติ หรือเล่นต่อตามการแทรกเงื่อนไข SCTE ซึ่งจะทำให้การจัดการช่วงพักโฆษณาคล่องตัวขึ้น การแทรกเงื่อนไขยังสามารถใช้เพื่อวางตำแหน่งคำบรรยายได้
  • การปรับแต่งคำบรรยาย DVB: ขณะนี้ Alta TS ช่วยให้ผู้ใช้สามารถกำหนดลักษณะของคำบรรยาย DVB Subs/บิตแมป รวมถึงขนาดตัวอักษร สี และตำแหน่ง ซึ่งรองรับตัวอักษรที่เป็นภาพ ทำให้สามารถเข้าถึงได้มากขึ้นสำหรับภาษาต่าง ๆ ในเอเชีย
  • การใช้งานบน Google Cloud: นอกจาก AWS ตอนนี้ Alta ยังสามารถใช้งานบน Google Cloud ได้เช่นกัน ทำให้ผู้แพร่ภาพกระจายเสียงมีทางเลือกบนระบบคลาวด์มากขึ้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานของตน

การอัปเดตล่าสุดของแพลตฟอร์ม Alta เป็นตัวเปลี่ยนเกมสำหรับผู้แพร่ภาพกระจายเสียง โดยนำเสนอระบบอัตโนมัติ ความยืดหยุ่น ประสิทธิภาพ และการเพิ่มการเข้าถึงที่ไม่มีใครเทียบได้ ซึ่งตอบสนองความต้องการของสภาพแวดล้อมสื่อสมัยใหม่ ตั้งแต่การใช้งานบนระบบคลาวด์ตั้งแต่เริ่มต้น ไปจนถึงระบบอัตโนมัติขั้นสูงและการรองรับหลายภาษา

เยี่ยมชม AI-Media ที่งาน IBC 2024

พบกับนวัตกรรมล่าสุดของ AI-Media ที่งาน IBC 2024 และค้นพบว่าเหตุใดผู้แพร่ภาพกระจายเสียงทั่วโลกจึงไว้วางใจให้ AI-Media ปรับเปลี่ยนกระบวนการสร้างคำบรรยายของตน หากต้องการจองการประชุมแบบตัวต่อตัว คลิกที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่ ai-media.tv

รับชมการสัมภาษณ์ระหว่าง James Ward ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของ AI-Media และ TVB Europe เกี่ยวกับแผนการจัดแสดงของ AI-Media ในงาน IBC Show 2024

เกี่ยวกับ AI-Media

AI-Media ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2003 ที่ประเทศออสเตรเลีย เป็นบริษัทเทคโนโลยีผู้บุกเบิกที่เชี่ยวชาญด้านโซลูชันกระบวนการทำงานด้านภาษาและการสร้างคำบรรยายด้วย AI

ในฐานะผู้นำระดับโลก AI-Media ให้บริการเทคโนโลยีและโซลูชันการจัดทำคำบรรยายและการแปลแบบสดและแบบบันทึกไว้คุณภาพสูงโดยใช้ AI ให้แก่ลูกค้าและตลาดต่างๆ ที่หลากหลายทั่วโลก

ในเดือนกุมภาพันธ์ 2024 ทาง AI-Media ได้เปิดเผยข้อมูลที่สำคัญเป็นครั้งแรก ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเหนือกว่าของผลิตภัณฑ์การสร้างคำบรรยายด้วย AI ของบริษัทอย่าง LEXI เมื่อเทียบกับกระบวนการทำงานของมนุษย์แบบเดิมที่มีค่าใช้จ่ายสูงกว่า

ด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมอย่างล้ำลึกและเทคโนโลยี AI ที่ล้ำสมัยในการสร้างโซลูชันที่ช่วยเพิ่มความคล่องตัวและลดความซับซ้อนของกระบวนการ AI-Media สนับสนุนผู้แพร่ภาพกระจายเสียงชั้นนำ องค์กรธุรกิจ และหน่วยงานรัฐบาลทั่วโลกให้สามารถเข้าถึงและสร้างความครอบคลุมให้กับเนื้อหาของตนได้อย่างราบรื่น

AI-Media (ASX: AIM) เริ่มทำการซื้อขายใน ASX เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2020   

ข้อมูลติดต่อด้านสื่อ: Fiona Habben – Fiona.habben@ai-media.tv

สามารถดูรูปประกอบประกาศนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/00176e34-613c-44dd-9daa-e1ec76c395d3